Ngọc Trinh khoe lưng trần nhưng không còn nuột như xưa

Hình ảnh vừa được Ngọc Trinh đăng tải đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Trong suốt khoảng thời gian hoạt động ở showbiz, vì được biết đến với danh xưng mẫu nội y nên Ngọc Trinh luôn cố gắng giữ cho mình một body cực đỉnh cao cùng hàng loạt phong cách thời trang táo bạo, hút mắt. Tuy nhiên, trong hàng nghìn shoot hình đẹp đến mê mẩn, cũng có không ít lần Ngọc Trinh khiến cư dân mạng phải lắc đầu vì những pha tụt hạng nhan sắc.

Cho đến mới đây, trên Story ở tài khoản Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã có động thái đáng chú ý và thu hút nhiều sự quan tâm. Theo đó, "nữ hoàng nội y" đã đăng tải hình ảnh khoe cận tấm lưng trần trong một chiếc váy trắng. Tuy nhiên, khác hẳn với làn da trắng sáng và nuột nà thường thấy, ở lần xuất hiện này, Ngọc Trinh lại gây tiếc nuối với tấm lưng sạm đen, kém sắc hơn hẳn so với mọi khi.

Ngọc Trinh khoe lưng trần nhưng không còn nuột như xưa-1
Ngọc Trinh gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh tấm lưng sạm đen

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này của Ngọc Trinh đã được chia sẻ rộng rãi. Qua đó, nhiều khán giả cũng lo lắng cho người đẹp vì không hiểu lý do tại sao tấm lưng của cô nàng lại ra nông nỗi này. Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh cũng vướng vào nhiều lùm xùm tai tiếng thế nhưng không thể phủ nhận sức hút của cô nàng vẫn là thứ khiến nhiều người phải dè chừng.

Ngọc Trinh khoe lưng trần nhưng không còn nuột như xưa-2

Ngọc Trinh khoe lưng trần nhưng không còn nuột như xưa-3Ngọc Trinh khoe lưng trần nhưng không còn nuột như xưa-4
Ngọc Trinh từng nhiều lần gây mê với tấm lưng nõn nà

Ngọc Trinh khoe lưng trần nhưng không còn nuột như xưa-5
Cô nàng cũng thường xuyên tung ra những khung ảnh xinh đẹp đốn tim cư dân mạng

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngoc-trinh-dang-anh-khoe-lung-tran-nhung-lai-gay-tiec-nuoi-vi-khong-con-nuot-na-va-trang-non-nhu-xua-121982.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất