Ngọc Trinh livestream bán đồ ngủ vừa 'phèn' vừa lộ hàng xấu

Lần livestream bán hàng của Ngọc Trinh có vẻ không suôn sẻ cho lắm vì sự thiếu chuyên nghiệp trong khâu bán hàng lẫn chất lượng sản phẩm.

Vào khoảng tháng 4-5/2021, Ngọc Trinh từng lăng xê rầm rộ thương hiệu đồ lót và trang phục mặc nhà hợp tác chung với Vũ Khắc Tiệp. Ai nấy đều hy vọng rằng với kinh nghiệm làm người mẫu nội y lâu năm, Ngọc Trinh sẽ mang đến một dòng sản phẩm xịn sò.

Cơ mà hy vọng lắm thì thất vọng nhiều.

Không chỉ "ăn cắp" logo, ý tưởng, nhận diện thương hiệu của một nhãn hàng nội y nổi tiếng thế giới, thương hiệu của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp còn cho ra đời những sản phẩm chất lượng không tương xứng với giá tiền.

Mới đây, cặp đôi Trinh - Tiệp còn phải đích thân livestream bán hàng. Màn "song kiếm hợp bích này" càng khiến dân mạng ngán ngẩm vì lộ thêm hàng tá lý do để...không mua.

Ngọc Trinh livestream bán đồ ngủ vừa phèn vừa lộ hàng xấu-1
Livestream bán quần áo của Ngọc Trinh thu hút được sự chú ý của khá nhiều người. Tuy nhiên, những gì mà cô thể hiện trong buổi lên sóng trực tiếp gây thất vọng tràn trề.

Ngọc Trinh livestream bán đồ ngủ vừa phèn vừa lộ hàng xấu-2
Đầu tiên là ở phần chuẩn bị. Dù phát sóng trực tiếp từ biệt thự đắt đỏ của Vũ Khắc Tiệp nhưng không ít lần người xem phải hết hồn vì ánh sáng lúc sáng loà, lúc tối om rất khó theo dõi sản phẩm. Vũ Khắc Tiệp còn vô tư trao đổi với ê-kíp về việc nhân viên không hỗ trợ live như chốn không người.

Ngọc Trinh livestream bán đồ ngủ vừa phèn vừa lộ hàng xấu-3
Coi như họ còn là "tấm chiếu mới" trong việc tự thân vận động bán hàng đi thì người được mang ra "câu view" bán hàng là Ngọc Trinh cũng hời hợt hết sức.

Ngọc Trinh livestream bán đồ ngủ vừa phèn vừa lộ hàng xấu-4
Mặc lên người sản phẩm, người đẹp Trà Vinh chỉ biết nhai đi nhai lại điệp khúc: "Trinh thử dùng nhiều sản phẩm tương tự rồi nhưng trong tầm giá này thì chất lượng sản phẩm bên mình là tốt nhất". 

Ngọc Trinh livestream bán đồ ngủ vừa phèn vừa lộ hàng xấu-5
Vậy thứ cô cho "là nhất" ra sao? Ngọc Trinh mặc áo choàng và các trang phục rộng trong suốt livestream vì than rằng bản thân béo, không dám phô ra vậy rõ ràng những sản phẩm này chắc chắn sẽ phô hết cả khuyết điểm người mặc rồi. Vậy ai còn dám mua? Khoảnh khắc hiếm hoi cô khoe chiếc đầm trên người thì nhàu nhĩ và trông kém sang vô cùng.

Ngọc Trinh livestream bán đồ ngủ vừa phèn vừa lộ hàng xấu-6
Có ai muốn mua một bộ đồ ngủ cộc có giá chưa giảm là gần 800k mà đường chỉ may nhăn nhúm, co rút lại trông như hàng chợ chỉ vài chục nghìn không?

Ngọc Trinh livestream bán đồ ngủ vừa phèn vừa lộ hàng xấu-7
Một bộ đồ khác mà Ngọc Trinh mặc thậm chí còn bó chịt, lộ cả vùng nhạy cảm của nàng mẫu sinh năm 1989.

Ngọc Trinh livestream bán đồ ngủ vừa phèn vừa lộ hàng xấu-8
Các shop bán hàng online khác thậm chí còn tung sản phẩm với chất lượng tốt hơn và giá rẻ hơn ngay dưới phần bình luận.

Ngọc Trinh livestream bán đồ ngủ vừa phèn vừa lộ hàng xấu-9Ngọc Trinh livestream bán đồ ngủ vừa phèn vừa lộ hàng xấu-10Ngọc Trinh livestream bán đồ ngủ vừa phèn vừa lộ hàng xấu-11Ngọc Trinh livestream bán đồ ngủ vừa phèn vừa lộ hàng xấu-12
Rất nhiều bình luận cho rằng sự thiếu chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm quá tệ của Ngọc Trinh là lý do cô nên giữ lại sản phẩm chứ đừng nên bán cho người khác.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-livestream-ban-do-ngu-phen-de-lo-hang-kem-chat-luong-n-280064.html

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh Livestream

Tin tức mới nhất