Ngọc Trinh mặc áo dài trắng đạp xe giữa đồng ruộng

(2Sao) - Những hình ảnh mới nhất của bộ phim "Vòng eo 56" vừa được tiết lộ với cảnh "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh diện áo dài trắng tinh khôi đạp xe giữa đồng

Năm 2015 có thể xem là một năm thành công với Ngọc Trinh ở cả cuộc sống cá nhân lẫn công việc. Cô đã hoàn thành tâm nguyện có nhà riêng trước năm 30 tuổi - tậu được căn nhà hoàn hảo, vừa ý mình. Sự nghiệp phát triển theo hướng tích cực: đạt được giải thưởng tại 2015 Asian Model Festival, Korea Culture Entertainment Award, công chúng dần có cái nhìn thiện cảm hơn với “Nữ hoàng nội y” và cột mốc đặc biệt nhất chính là phim điện ảnh đầu tay do chính Ngọc Trinh đầu tư sản xuất và đóng chính đã được thực hiện. Dù không tránh khỏi thị phi – như số cô phải thế, nhưng Ngọc Trinh lạc quan nhìn nhận năm 2015, mình gặp được nhiều may mắn, mọi việc khá thuận lợi. Cô thực lòng tri ân truyền thông và khán giả đã sát cánh, ủng hộ mình.

Người đẹp tâm sự trên facebook cá nhân, trong năm 2016, điều mong mỏi nhất là bộ phim Vòng Eo 56 thành công trên mọi mặt trận. Có thể thấy, Ngọc Trinh rất tâm huyết và kỳ vọng vào tác phẩm hợp tác với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.


Ngọc Trinh đã trải qua năm 2015 với nhiều thành công trong cuộc sống và công việc

Bộ hình mới nhất của "Vòng eo 56" - Ngọc Trinh thướt tha trong tà áo
dài trắng đạp xe giữa đồng


Nhân ngày đầu năm 2016, đoàn phim Vòng Eo 56 vừa tung ra bộ ảnh đẹp, hậu trường cảnh Ngọc Trinh diện áo dài nữ sinh, đạp xe trên con đường quê - hai bên là ruộng đồng. Không trang điểm cầu kỳ, không váy áo lộng lẫy, gợi cảm, Ngọc Trinh trong tà áo dài trắng giản dị, gương mặt và mái tóc dài tự nhiên vẫn vô cùng xinh đẹp. Thậm chí còn đáng yêu hơn nhờ nét trong sáng, tinh khôi mà khó tạo hình nào có được ngoài hình tượng nữ sinh Việt Nam duyên dáng.

Hoá thân thành cô nữ sinh 15 tuổi, Ngọc Trinh không khỏi hồi tưởng quá khứ - thời điểm chính mình hàng ngày cắp sách tới trường. Vòng Eo 56 là phim điện ảnh đầu tiên do Ngọc Trinh sản xuất, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện. Trái với nhiều suy đoán trước đó, rằng phim chủ yếu để "khoe khoang" cuộc sống xa hoa và nhan sắc của "Nữ hoàng nội y"... Vòng Eo 56 khởi đầu một cách bình dị và trong trẻo, đưa khán giả trở về với vùng quê nghèo bình yên trong quá khứ của Ngọc Trinh. Việc này không chỉ gây bất ngờ hay tò mò mà rõ ràng đã ghi điểm trong lòng khán giả.


Hình ảnh Ngọc Trinh trong trẻo đẹp giản dị

"Vòng eo 56" sẽ được ra mắt vào tháng 03/2016

Vòng Eo 56 hiện đã hoàn tất việc ghi hình và đang trong quá trình làm hậu kỳ. Dự kiến, phim sẽ được ra mắt khán giả vào khoảng tháng 3/2016.

An Hy
Ảnh : Ân Nguyễn
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất