Ngọc Trinh mặc bikini vẫn 'tắt điện' trước H'Hen Niê

Không chỉ Ngọc Trinh mà rất nhiều người đẹp Vbiz như Thiều Bảo Trang, Jun Vũ, Phương Trinh Jolie, Minh Hằng, Hà Anh... cũng đua nhau sắm bikini tí hon để khoe triệt để body.

Sau thời gian đóng băng du lịch vì đại dịch, các người đẹp Vbiz vi vu "bù" đến những vùng biển và liên tục "dội bom" những bộ ảnh sexy với đồ tắm.

Có rất nhiều loại áo bơi để chị em khoe sắc vóc với sóng nước. Thế nhưng loại bikini siêu tiết kiệm vải chỉ gồm 3 miếng vải bé xíu đang trở thành xu hướng áo tắm được ưa chuộng nhất. 

Mặc loại đồ tắm này cần có một vóc dáng chuẩn, làn da nuột, số đo và tỉ lệ nhân trắc học đẹp. Dù Vbiz không thiếu người đạt tiêu chuẩn nhưng không phải ai cũng dám mặc bởi đây là loại trang phục không chỉ gây "căng thẳng" cho người ngắm mà còn "gây áp lực" cả cho người mặc bởi chỉ sơ sểnh là sự cố lộ hàng lập tức xảy ra.

Ngọc Trinh mặc bikini vẫn tắt điện trước HHen Niê-1
Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh khoe ảnh thử bikini cũng đủ gây bão vì diện bộ đồ tắm chỉ bé bằng nắm tay. Phần áo còn có những khoảng cut-out khiến "nữ hoàng nội y" gợi cảm tột bậc. Nhìn ảnh phản chiếu trong gương về phía sau còn kiệm vải đến mức trông Ngọc Trinh như không mặc gì.

Ngọc Trinh mặc bikini vẫn tắt điện trước HHen Niê-2
Thân thiết với Ngọc Trinh hơn hẳn từ khi đóng phim chung, Minh Hằng cũng học theo cô em sắm bộ đồ tắm dễ hớ hênh bậc nhất này.

Ngọc Trinh mặc bikini vẫn tắt điện trước HHen Niê-3
Dù việc H'Hen Niê có chiếm đoạt văn hóa hay không khi tô da đen quá đà còn chưa ngã ngũ nhưng fan phải khẳng định bộ bikini bé xíu này khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không có đối thủ khi khoe trọn vòng 3.

Ngọc Trinh mặc bikini vẫn tắt điện trước HHen Niê-4
Phương Trinh Jolie cũng sắm một bộ đồ tắm buộc dây để show hết những hình xăm trên cơ thể.

Ngọc Trinh mặc bikini vẫn tắt điện trước HHen Niê-5
Các mảnh vải nên bộ đồ tắm của Thiều Bảo Trang chỉ đủ để che một phần bầu ngực và một phần nhỏ bộ phận nhạy cảm của cô.

Ngọc Trinh mặc bikini vẫn tắt điện trước HHen Niê-6
Thiều Bảo Trâm thì ý nhị hơn chị gái khi mặc thêm một chiếc váy ngắn cũn.

Ngọc Trinh mặc bikini vẫn tắt điện trước HHen Niê-7
Dạng quần lọt khe giúp các người đẹp khoe trọn sự tròn trịa, nuột nà, mịn màng, quyến rũ đến khó cưỡng của vòng 3 cơ thể, có công dụng "đốt cháy" cảm xúc của người đối diện.

Ngọc Trinh mặc bikini vẫn tắt điện trước HHen Niê-8
Nhiều người so sánh bộ đồ tắm của Vũ Ngọc Anh với đồ lót bởi nội y có khi còn không nhỏ bằng.

Ngọc Trinh mặc bikini vẫn tắt điện trước HHen Niê-9
Bộ đồ tắm của Hà Anh tuy có nhiều vải hơn một chút nhưng độ hở thì cũng "hú hồn".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-tat-dien-truoc-hhen-nie-thieu-bao-trang-khi-dien-bikini-lot-khe-n-318250.html

H'Hen Niê jun vũ Thiều Bảo Trâm Thiều Bảo Trang Hà Anh Phương Trinh Jolie Bikini Ngọc Trinh Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao