Ngọc Trinh mặc váy trong suốt nhưng ngồi bá đạo khiến ai cũng 'hết hồn'

Cô nàng Ngọc Trinh phô dáng ngồi "tự dìm hàng" chính mình khiến khán giả phải bật cười.

Mới đây, trên Instagram của mình, Ngọc Trinh thoải mái đăng tải một đoạn clip ngắn khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Ngọc Trinh mặc váy trong suốt nhưng ngồi bá đạo khiến ai cũng hết hồn-1
Ngọc Trinh luôn xuất hiện với hình ảnh vô cùng chỉnh chu.

Theo đó, đoạn video được quay lại trong hậu trường một buổi chụp hình. Nữ người mẫu mặc một chiếc váy xanh đúng chuẩn cô tiên xinh đẹp và lộng lẫy. Ấy thế mà, một lúc sau người hâm mộ lại phải giật mình.

Ngọc Trinh dường như chỉ nghiêm túc được mấy phút đầu, đến khi được nhiếp ảnh yêu cầu cởi dày ngồi xuống để chụp ảnh thì cô nàng đã thoải mái thể hiện bản chất “lầy” khi thể hiện dáng ngồi bá đạo không hề giống ai.

Ngọc Trinh mặc váy trong suốt nhưng ngồi bá đạo khiến ai cũng hết hồn-2


Khoảng khắc Ngọc Trinh tự “dìm hàng” mình với dáng ngồi bá đạo

Nhiều người nói rằng, đích thị cô nàng cũng là một “vựa muối” không hề kém ai khi vừa ngồi, vừa cười thoải mái như thế này. Đích thị đây là một dáng ngồi kém sang thế nhưng khi nữ người mẫu trưng ra nụ cười, mọi thứ đã có thể xí xóa ngay. Đối với những ai yêu mến “nữ hoàng nội y” thì có vẻ, điệu ngồi cộp mác Ngọc Trinh này chắc chắn là vô cùng đáng yêu.

Dạo gần đây, Ngọc Trinh thoải mái trong việc bộc lộ tính cách cũng như bản chất lầy lội của bản thân trên mạng xã hội. Thay vì những hình ảnh siêu long lanh được chỉnh sửa kỹ lưỡng thì cô nàng đã tự “dìm” chính mình mà chẳng sợ xấu.

Ngọc Trinh mặc váy trong suốt nhưng ngồi bá đạo khiến ai cũng hết hồn-3Ngọc Trinh mặc váy trong suốt nhưng ngồi bá đạo khiến ai cũng hết hồn-4Ngọc Trinh mặc váy trong suốt nhưng ngồi bá đạo khiến ai cũng hết hồn-5Ngọc Trinh mặc váy trong suốt nhưng ngồi bá đạo khiến ai cũng hết hồn-6

Theo Saostar


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất