Bị mắng nhận đủ tiền nhưng không chuyển hàng, CEO Ngọc Trinh nói gì?

Ngọc Trinh - Hương Giang bị réo tên khi công ty mỹ phẩm 1 người làm chủ 1 người đại diện hình ảnh bị tố làm ăn kém chuyên nghiệp.

Thời gian qua, Ngọc Trinh - Hương Giang liên tục hợp tác với nhau trong nhiều dự án kinh doanh. Cụ thể mới đây nhất, Hương Giang được mời làm gương mặt thương hiệu cho nhãn hàng mỹ phẩm mà Ngọc Trinh đảm nhiệm vai trò CEO.

Bị mắng nhận đủ tiền nhưng không chuyển hàng, CEO Ngọc Trinh nói gì?-1

Bị mắng nhận đủ tiền nhưng không chuyển hàng, CEO Ngọc Trinh nói gì?-2
Ngọc Trinh đọ sắc bên Hương Giang

Tuy nhiên, mới đây cả hai bị réo tên trong một bài đăng "bóc phốt" việc nhãn hàng này đã nhận tiền nhưng không chuyển hàng cho khách. Theo đó, một Facebooker tên A.H cho biết mình đã chuyển khoản 4 triệu để mua sản phẩm làm đẹp nhưng sau 2 tuần chờ đợi, cô vẫn chưa nhận được hàng.

Bị mắng nhận đủ tiền nhưng không chuyển hàng, CEO Ngọc Trinh nói gì?-3
Bài tố của khách hàng đến nhãn hàng mà Ngọc Trinh làm CEO, còn Hương Giang làm gương mặt đại diện.

Quá sốt ruột, khách hàng này nhắn tin qua Fanpage thì được hẹn từ ngày này sang ngày nọ nhưng vẫn không thấy hàng đâu. Bực mình, khách nhắn tin trực tiếp đến Facebook của Ngọc Trinh và Hương Giang.

Bị mắng nhận đủ tiền nhưng không chuyển hàng, CEO Ngọc Trinh nói gì?-4Bị mắng nhận đủ tiền nhưng không chuyển hàng, CEO Ngọc Trinh nói gì?-5
Tài khoản Facebook này đã nhắn tin trực tiếp đến Ngọc Trinh, Hương Giang.

Ngay lập tức, "nữ hoàng nội y" đã lên tiếng trên trang cá nhân:

"Vừa xử lý 3 nhân sự công ty vì làm 1 khách hàng không hài lòng. Có phải mỗi ngày Trinh lại nghiêm khắc hơn không hả mọi người?

Phải nói như thế này, không có bất cứ điều gì là hoàn hảo cả mặc dù chúng ta luôn kì vọng và nỗ lực để đạt được nó. Mặc dù đúng là làm càng nhiều, sai sót càng nhiều vì sai sót nó là 1 tỷ lệ trong tất cả mọi điều trong cuộc sống này mà ta phải chấp nhận.

Đúng sai lúc nào cũng có, ít thì +-1% nhiều có khi 5-7%. Chỉ có không làm gì thì mới không sai mà thôi. Nói như vậy không có nghĩa là chúng ta chấp nhận để khách không hài lòng, mà chúng ta phải cố gắng hết sức.

Với Trinh,

1. Khách hàng luôn đúng,
2. Nếu khách sai, xem lại điều 1.

Không có khách hàng khó tính, chỉ là mình có đủ giỏi chinh phục hay không thôi. Khách là người thân, mà đã là người thân thì cứ đặc biệt chân thành sẽ được. Vậy nên làm hài lòng khách hàng là trách nhiệm và sứ mệnh của Trinh".

Bị mắng nhận đủ tiền nhưng không chuyển hàng, CEO Ngọc Trinh nói gì?-6
Lời phản hồi từ phía Ngọc Trinh.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-noi-gi-khi-bi-to-nhan-du-tien-ma-khong-chuyen-hang-n-239380.html

Hương Giang Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất