Ngọc Trinh nhắc chị em: 'Nhất định phải xinh đẹp để có cơ hội tìm được một người thương mình'

Mẫu nội y quan niệm phụ nữ có vẻ ngoài thu hút thì người đàn ông mới hứng thú gần gũi mà tìm hiểu tiếp tâm hồn.

Ngọc Trinh là mỹ nhân xinh đẹp, giàu có và nổi tiếng trong showbiz hiện nay. Mặc đời tư ồn ào, mẫu nội y vẫn thường xuyên chia sẻ những triết lý cuộc sống.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ clip quảng cáo, trong đó cô là nhân vật nữ chính bị người yêu và bạn thân phản bội. Nguyên nhân khiến cuộc đời cô gái rơi vào vòng xoáy tình ái ngang trái là do nhan sắc xuống cấp theo thời gian.

Nhận định "Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bản thân", Ngọc Trinh đã không đánh ghen mà thay vào đó là quyết định tân trang nhan sắc. "Mất tất cả nhưng đừng để mất thanh xuân", cô tự nhủ.

Ngọc Trinh nhắc chị em: Nhất định phải xinh đẹp để có cơ hội tìm được một người thương mình-1Ngọc Trinh nhắc chị em: Nhất định phải xinh đẹp để có cơ hội tìm được một người thương mình-2
Ngọc Trinh vào vai cô gái bị người yêu và bạn thân phản bội sau lưng.

Từ câu chuyện trên phim, nữ diễn viên Vòng eo 56 mới đây gây chú ý khi đưa ra lời khuyên dành cho hội chị em. Người đẹp đã trích dẫn lại bài sưu tầm nói về những lợi ích từ nhan sắc, để nhắc hội chị em "nhất định phải xinh đẹp" mới có được nhiều thứ trong cuộc sống.

Ngọc Trinh nhắc chị em: Nhất định phải xinh đẹp để có cơ hội tìm được một người thương mình-3

Đăng tải khoảnh khắc sexy hút hồn, Ngọc Trinh nhắn nhủ: "Em nhất định phải xinh đẹp. Xinh đẹp để có càng cao cơ hội tìm được một người thương mình. Khi thực tế giờ đây, con người ngày càng hướng đến cái đẹp, em phải có vẻ ngoài thu hút thì người ta mới có hứng thú gần gũi mà tìm hiểu tiếp bên trong tâm hồn em.

Thậm chí, có khi em mang được tính cách rất tốt, nhưng diện mạo lại không như người mong muốn, người sẽ có thể cho em tất cả, nhưng chẳng thể trao em nổi tình yêu.

Xinh đẹp để giữ được người đang cạnh bên, để người dù có đi đâu, đi xa đến mấy, vẫn chẳng tìm được ai vẹn toàn như em. Vừa tốt tính, vừa tài giỏi, vừa ngời ngời rạng rỡ, lại quan trọng nhất là thật lòng thương người… Tâm trí dành cho em đã mệt rồi, hơi đâu nữa nhớ nổi đến ai.

Và xinh đẹp để em sẽ không gục ngã trước những nỗi đau, những chuyện đã thuộc về quá khứ. Em bước ra ngoài ai cũng phải ngoái nhìn, ai cũng phải ganh tỵ, rồi cả thầm cảm mến… Bao nhiêu yêu thương giăng đầy như thế, em sẽ tự thấy mình hà tất gì phải khổ sầu vì một người chẳng biết thương em? Em hoàn toàn có thể làm lại, hoàn toàn có thể hạnh phúc hơn thế.

Nhất định còn phải thêm xinh đẹp, để giao tiếp cũng dễ dàng hơn, xây dựng các mối quan hệ cũng thuận lợi hơn, rất nhiều thứ bớt chông gai, hiểm trở.

Đừng sợ người ta chỉ yêu em vì em xinh đẹp. Tình yêu chân thành chẳng dễ có vậy đâu em. Người ta vẫn sẽ quan tâm tính cách em. Một người ban đầu thích em vì em xinh đẹp, chẳng có sai. Quan trọng là sau đó người ta sẽ như thế nào về em, đồng cảm với những gì em có.

Và, xinh đẹp sẽ đến khi em thoải mái an nhiên, tươi tắn nụ cười, nhiều tiền, khí chất tự tin. Không vì một người mà quên chăm sóc mình, càng không vì người đi mà rũ bỏ bản thân".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-phu-nu-phai-xinh-dep-de-co-co-hoi-tim-nguoi-yeu-n-191137.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao