Ngọc Trinh rao bán căn hộ penthouse 17 tỷ đồng giữa lùm xùm mua bán sim

Ngọc Trinh lại khiến dư luận bất ngờ khi rao bán căn hộ penthouse 17 tỷ giữa thời điểm lùm xùm scandal đấu giá sim khủng.



>> Cuộc sống bình dị với đậu phụ, thịt chuột ....bên trong căn nhà triệu đô của Ngọc Trinh

Đang ở tâm điểm scandal bị tố "dàn dựng" màn kịch đấu giá, "xù" tiền từ thiện, mới đây Ngọc Trinh lại gây xôn xao khi thông tin người đẹp đang nhờ người rao bán căn hộ penthouse đang ở với giá 17 tỷ đồng.

Căn penthouse của Ngọc Trinh đang ở nằm trên tâng cao nhất của tòa trung cư cao cấp ở TP HCM được người đẹp mua và dọn về ở từ năm 2015. Theo nguồn tin tin cậy cho biết "Nữ hoàng nội y" đã bỏ ra 20 tỷ đồng để sở hữu căn hộ này.

Căn hộ của Ngọc Trinh

Thời gian này, Ngọc Trinh đang trở thành cái tên hot phủ sóng dày đặc trên các mặt báo với vô số ồn ào về đời tư. Ngoài mối tình ngọt ngào với vị tỷ phú 72 tuổi đang sinh sống tại Mỹ, "Nữ hoàng nội y" còn vướng thị phi mang tiếng vì bị tố cáo "dàn dựng" màn kịch đấu giá, "xù" tiền từ thiện. Hiện tại, scandal sim khủng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vì người trong cuộc đều đưa ra lý lẽ cho riêng mình khiến dư luận hoang mang "không biết đâu mà lần". Theo như Ngọc Trinh cho biết thì hiện tại việc đấu giá sim làm từ thiện đã được dời lại.

>> Cuộc sống bình dị với đậu phụ, thịt chuột ....bên trong căn nhà triệu đô của Ngọc Trinh

Khánh An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-rao-ban-can-ho-penthouse-17-ty-dong-giua-lum-xum-mua-ban-sim-n-108571.html

sim khủng Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao