Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Ngọc Trinh sang Mỹ, hẹn sau 2 tháng mới dám nói hết về bạn trai đại gia 72 tuổi

Người đẹp Ngọc Trinh đang là tâm điểm của sự chú ý bởi mối quan hệ với đại gia tỷ phú Hoàng Kiều.



Vừa mới đây Ngọc Trinh đã chia sẻ trên FB cá nhân những lời ẩn ý về tình yêu mới cũng như hình ảnh hạnh phúc rạng ngời trước giờ cất cánh sang Mỹ :
"Nhất định rằng, khi chuyện tình cảm ổn định và đến thời gian chín muồi, Trinh sẽ tự công khai với tất cả mọi người. Còn thời gian này Trinh chỉ muốn được yêu trong yên bình thôi, đuợc cùng nhau tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này. Mong mọi người hãy hiểu cho Trinh nhé!  
P/S: bây giờ thì gạt mọi chuyện qua 1 bên và chuẩn bị đi đến 1 nơi ấm áp, nơi đã khiến con tim này được vui hihi "

 

Trước thi thông tin yêu đại gia Hoàng Kiều được bung ra, Ngọc Trinh đã từng hân hoan vì “con tim đã vui trở lại” sau 8 tháng đóng băng và lạnh lẽo vì không có người sưởi ấm. Ngọc Trinh là người sống thật, cô vui nói vui, cô buồn nói buồn, mà khi có người yêu thì cô không phủ nhận. Chính vì vậy, ngay khi đang ở Nhật, trong vòng tay âu yếm của bạn trai mới, Ngọc Trinh không giấu niềm hạnh phúc và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp ấy trên trang cá nhân.


Với một số nguồn tin đáng tin cậy, người viết bài đã liên hệ với Nữ hoàng nội y ngay khi trở về Việt Nam và đặt vấn đề để cô chia sẻ về tình yêu mới, tuy nhiên, Ngọc Trinh đã từ tốn trả lời rằng mọi thứ chưa chắc chắn và chỉ hẹn trả lời tất cả về người yêu sau hai tháng nữa, vì tại thời điểm đó, chia sẻ thì chưa chắc đã hay. Bởi, theo chủ ý của Ngọc Trinh, dù có là tình yêu sét đánh thì cũng cần có thời gian chứng tỏ tình yêu đó có bền vững hay không. Ngọc Trinh là người chung tình, chung thủy, với bạn trai cũ 7 năm, cô không một lần để mắt đến ai, mà chỉ chăm chăm người yêu, sống an phận thủ thường và cũng định “bụng” đẻ con cho người đàn ông ấy. Thế nhưng, mọi thứ không như là mơ, những trục trặc trong mối quan hệ đã đến bờ vực và khiến cho hai người phải chia tay.


Qua Qua

Theo Vietnamnet

 


bạn trai mới bạn trai đại gia 72 tuổi Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh