Ngọc Trinh - Tâm Tít - Thủy Tiên trẻ mãi không già là nhờ 'thần dược' 100 triệu/lạng

Ngọc Trinh - Tâm Tít - Thủy Tiên đều nhờ cậy đến sâu đông trùng hạ thảo có giá 100 triệu đồng/1 lạng để giữ gìn nhan sắc.

Ngọc Trinh - Tâm Tít - Thủy Tiên trẻ mãi không già là nhờ thần dược 100 triệu/lạng-1
Từ ngày theo chàng về dinh, Tâm Tít tập trung thời gian cho gia đình, kinh doanh riêng và rời xa showbiz. Thế nhưng, mỗi lần xuất hiện, bà mẹ hai con vẫn gây được sức hút với khán giả. Ở tuổi 31, cựu hot girl Hà Thành vẫn sở hữu body đồng hồ cát lẫn nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi.

Ngọc Trinh - Tâm Tít - Thủy Tiên trẻ mãi không già là nhờ thần dược 100 triệu/lạng-2
Thì ra bí quyết giữ gìn xuân sắc, bồi bổ cơ thể “đắt xắt ra miếng” của người đẹp chính là dùng đông trùng hạ thảo vào mỗi sáng để “nạp” năng lượng.

Ngọc Trinh - Tâm Tít - Thủy Tiên trẻ mãi không già là nhờ thần dược 100 triệu/lạng-3
Đông trùng hạ thảo cũng là “thần dược” dưỡng nhan của Ngọc Trinh. Người đẹp Trà Vinh uống đông trùng hạ thảo với yến để bồi bổ sức khỏe và sắc đẹp.

Ngọc Trinh - Tâm Tít - Thủy Tiên trẻ mãi không già là nhờ thần dược 100 triệu/lạng-4
Trong khoảng thời gian gầy gò, sụt cân, chân dài cũng tích cực bồi bổ bằng thức uống này để lấy lại phong độ "nữ hoàng" như hiện tại.

Ngọc Trinh - Tâm Tít - Thủy Tiên trẻ mãi không già là nhờ thần dược 100 triệu/lạng-5
Thủy Tiên cũng là người đẹp tin dùng món dược liệu quý hiếm này. Khác với Ngọc Trinh, cô lại chọn cách nấu với bào ngư. Nữ ca sĩ cho biết bản thân mua loại đông trùng hạ thảo trên núi với giá tận 100 triệu/lạng.

Hẳn nhiều người sẽ thắc mắc vì sao loại "nửa sâu nửa cây" này lại có mức giá trên trời như thế. Thực chất, đông trùng hạ thảo mang đến rất nhiều tác dụng cho sức khoẻ:

1. Hệ thống miễn dịch: Tăng cường miễn dịch tế bào, dịch thể. Giúp chống viêm nhiễm, ngăn chặn sự phát triển, lây lan của vi khuẩn, virus.

2. Hệ tuần hoàn, tim mạch, thần kinh: đông trùng hạ thảo chứa hàm lượng cao Mannitol, chất làm giãn nở cơ tim và mạch máu não, làm giảm mở máu, giảm cholesterol và lipo-protein.

3. Hệ nội tiết, sinh dục: Giúp phụ nữ điều hoà nội tiết tố, cải thiện chứng lạnh tử cung (trường hợp hiếm muộn, sảy thai).

4. Hệ trao đổi chất: Tăng cung cấp và chuyển tải oxy, tăng lưu thông máu, hấp thu dưỡng chất, duy trì cơ thể khỏe mạnh.

5. Thận: Tác dụng nhanh trong việc phục hồi và làm giảm triệu chứng viêm thận mãn, suy thận: liệt dương, di tinh, mệt mỏi, đau lưng, tê nhức các chi/khớp.

6. Phổi: Công dụng nhanh, mạnh với các bệnh hô hấp: ho, đàm, suyễn, viêm phế quản, lao phổi...

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-tam-tit-thuy-tien-dung-dong-trung-ha-thao-de-giu-gin-nhan-sac-n-235866.html

Tâm Tít Thủy Tiên Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất