Ngọc Trinh học nhảy: Diễn minh họa cho MV hay tập thể dục giảm mỡ?

"Nữ hoàng nội y" dạo này có vẻ chuyên tâm với chặng đường ca hát hơn là giữ dáng rồi.

Tối 15/6, Ngọc Trinh tung MV animation Ta Yêu Nhau Đi đánh dấu cột mốc lấn sân làm ca sĩ. 

"Nữ hoàng nội y" chia sẻ: "Trinh thật sự dành tình cảm rất lớn với âm nhạc, mặc dù có thể Trinh hát không quá hoàn hảo nhưng Trinh muốn sống với đam mê của mình.

Trinh không có bất cứ áp lực gì và cũng biết rằng việc đi hát sẽ nhận những ý kiến trái chiều từ khán giả và chuyện này rất bình thường đối với một nghệ sĩ.

Và tính Trinh khi đã dành tâm huyết cho việc gì đó thì Trinh cũng sẽ nghiêm túc và cố gắng hết mình. Mong khán giả có thể cảm nhận được cảm xúc của Trinh khi thể hiện ca khúc này".

Tuy nhận được những phản ứng tiêu cực về giọng hát như mỏng, điệu nhưng Ngọc Trinh vẫn không nản lòng. Mới đây, cô còn chia sẻ hậu trường buổi tập vũ đạo và quay hình với phông xanh.


Ngọc Trinh thể hiện những bước vũ đạo đáng yêu như các idol Kpop.

Trước clip tập vũ đạo của Ngọc Trinh, dân mạng chia thành 2 phe, 1 phe khẳng định đây chắc chắn là vũ đạo cho MV mới nhưng 1 phe lại cho rằng Ngọc Trinh thực chất là tập nhảy với mục đích có lại vòng eo huyền thoại chứ không để "thả trôi" lỏng lẻo như hiện tại.

Ngọc Trinh học nhảy: Diễn minh họa cho MV hay tập thể dục giảm mỡ?-1
Ngọc Trinh mặc một set đồ khỏe khoắn nhưng trông không thoải mái cho lắm để tập nhảy. Dù vòng 2 đã tăng size nhưng người mẫu 8X vẫn mặc croptop chẳng hề ngại.

Ngọc Trinh học nhảy: Diễn minh họa cho MV hay tập thể dục giảm mỡ?-2
Cô nàng cũng hé lộ một số bước nhảy khá xì tin.

Ngọc Trinh học nhảy: Diễn minh họa cho MV hay tập thể dục giảm mỡ?-3
Với kiểu váy cạp cao thế này, "bé mỡ" ở vòng eo của Ngọc Trinh đã được che đi một cách khéo léo.

Ngọc Trinh cũng có thời gian luyện tập nhảy sexy dance đến mức chân tay bị bầm tím một vài chỗ. Người đẹp Trà Vinh đã trung thành với bộ môn này từ khá lâu để có thể giữ eo thon và biết cách tạo dáng quyến rũ hơn trước ống kính máy quay.

Ngọc Trinh học nhảy: Diễn minh họa cho MV hay tập thể dục giảm mỡ?-4
Với việc chuyển động liên tục theo nhạc, sexy dance giúp người tập tiêu hao từ 600 – 800 calories/giờ mà không cảm thấy chán.

Ngọc Trinh học nhảy: Diễn minh họa cho MV hay tập thể dục giảm mỡ?-5
So sánh với các bộ môn thể thao khác, sexy dance có mức tiêu thụ calories khá cao. Cụ thể, lượng calories tiêu thụ từ việc nhảy bằng với việc bơi lội, gấp đôi số lần đi bộ và gấp đến 4 lần tập yoga.

Không chỉ vậy, sexy dance sẽ ép vóc dáng người tập đẹp dần lên. Điểm mấu chốt của bộ môn này là bạn sẽ phải giữ thẳng lưng và cổ, mắt nhìn thẳng, luôn ưỡn ngược và mông ở mọi tư thế.

Những buổi tập đầu tiên có thể khó khăn, gượng gạo, nhưng làm quen dần dần sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt về dáng, ngay cả trong cách đi đứng thường ngày.

Bên cạnh đó, các chuyển động cơ bản của sexy dance tập trung nhiều vào những phần "nhạy cảm" như ngực, eo, mông, đùi để các bộ phận này săn chắc hơn.

Ngọc Trinh học nhảy: Diễn minh họa cho MV hay tập thể dục giảm mỡ?-6
Đã có thời điểm, Ngọc Trinh chinh phục số đo 54 cm, trở thành 1 trong những mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất Vbiz. Tuy nhiên theo thông tin do chính chủ cung cấp, vòng eo của người đẹp hiện tại đã lên tới 58 cm. 

Ngọc Trinh học nhảy: Diễn minh họa cho MV hay tập thể dục giảm mỡ?-7
Thôi thì nhảy vì MV hay nhảy vì vòng eo thì cũng nên vận động để chia tay "bé mỡ", về lại vòng eo 56 thôi cũng được.

Buu
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất