Ngọc Trinh tậu liền một lúc 2 chiếc túi xách 'chỉ dành cho giới cực giàu'

"Nữ hoàng nội y" lại bổ sung vào bộ sưu tập thêm 2 màu mới của dòng túi xách Goyard - thương hiệu dành cho giới thượng lưu không phô trương.

Mới đây, Ngọc Trinh đã "nhá hàng" về 2 chiếc túi Goyard Saigon size Mini mà cô đã đặt để bổ sung vào bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của mình. Nghe Goyard có vẻ xa lạ chứ không phổ biến như Hermès nhưng thực chất đây là thương hiệu làm rương và đồ da cao cấp đến từ Paris, đã có mặt gần 200 năm nay và gắn liền với cuộc sống thượng lưu của giới nhà giàu và cực giàu ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Những chiếc rương du hành ngày nay mặc dù không còn nhiều khách đặt nhưng những sản phẩm của Goyard đa dạng và phong phú với nhiều sáng tạo kinh điển. Điều đặc biệt về thương hiệu Goyard đó là không cần đến những chiến dịch quảng cáo rầm rộ, Goyard được biết đến rộng rãi nhờ những lời truyền miệng. Không quảng cáo, không phô trương, những sản phẩm của Goyard đã đi vào cuộc sống của giới nhà giàu và những tượng đài phong cách đình đám.

Ngọc Trinh tậu liền một lúc 2 chiếc túi xách chỉ dành cho giới cực giàu-1
Ngọc Trinh không chỉ tậu 1 "em" mà mạnh dạn order luôn 2 màu khác nhau khiến seller đi đặt hàng cho cô tưởng người đẹp "mua sỉ".

Ngọc Trinh tậu liền một lúc 2 chiếc túi xách chỉ dành cho giới cực giàu-2
Trước đó, Ngọc Trinh từng gây sốc khi đập hộp chiếc túi Goyard mini màu trắng có giá hơn 130 triệu mà quăng cái vèo chẳng hề thương tiếc.

Ngọc Trinh tậu liền một lúc 2 chiếc túi xách chỉ dành cho giới cực giàu-3
"Nữ hoàng nội y" cũng từng dạo phố với chiếc túi Goyard Saigon Mini họa tiết Goyardine phối da màu nâu cổ điển.

Goyard vẫn được lòng các khách hàng khó tính nhờ chất lượng và mẫu mã không lỗi mốt suốt hàng trăm năm. Điểm nổi bật của các sản phẩm Goyard là chất liệu canvas in họa tiết Goyardine đặc trưng. Dù phải chi hơn 100 triệu đồng, những tín đồ thời trang vẫn sẵn sàng sắm túi Goyard để chứng tỏ đẳng cấp.

Ngọc Trinh tậu liền một lúc 2 chiếc túi xách chỉ dành cho giới cực giàu-4
Chiếc túi xách Saigon cũng là một trong những thiết kế rất được ưa chuộng của nhà Goyard. Phom túi cứng cáp được lấy cảm hứng từ chính những chiếc rương của Goyard, làm bằng chất liệu da thuộc và Goyardine với quai xách bằng gỗ và hai nẹp gỗ trên mặt túi.

Ngọc Trinh tậu liền một lúc 2 chiếc túi xách chỉ dành cho giới cực giàu-5
Diễn viên Diễm My 6x cũng là fan cứng của dòng túi này khi sở hữu đến 4 mẫu size trung màu sắc khác nhau.

Ngọc Trinh tậu liền một lúc 2 chiếc túi xách chỉ dành cho giới cực giàu-6
Mỗi khi đi du lịch đến Pháp, Diễm My 6x đều không rời khỏi tay chiếc túi sang chảnh này.

Ngọc Trinh tậu liền một lúc 2 chiếc túi xách chỉ dành cho giới cực giàu-7
Hoa hậu Hương Giang "chịu chơi" sắm một lúc hai chiếc túi Goyard Saigon nhân chuyến sang Paris dự tuần lễ thời trang.

Ngọc Trinh tậu liền một lúc 2 chiếc túi xách chỉ dành cho giới cực giàu-8
Các thiết kế Saigon của cô có màu sắc trung tính, được cô dùng cả đi tiệc và ra phố. 

Ngọc Trinh tậu liền một lúc 2 chiếc túi xách chỉ dành cho giới cực giàu-9
Á hậu Tú Anh cũng sắm chiếc túi ít người biết, giá hơn trăm triệu đồng này để chứng minh độ sành mốt.

Các thiết kế của Goyard không hướng đến việc chạy theo xu hướng mà tập trung vào tính chức năng của các sản phẩm, mang đến những trải nghiệm không đâu có được cho tập khách hàng cực kỳ khó tính của mình. Sản phẩm của Goyard có giá không hề rẻ và lượng khách hàng của Goyard không nhiều nhưng họ lại gắn bó mật thiết với thương hiệu.

Ngọc Trinh tậu liền một lúc 2 chiếc túi xách chỉ dành cho giới cực giàu-10
Chỉ qua những lời truyền miệng, đánh giá và niềm tin của giới thượng lưu, Goyard đã bừng sáng như một biểu tượng vô cùng danh giá của lối sống xa hoa đẳng cấp thượng lưu. Ví dụ như dịp sinh nhật bà Kris Jenner, các cô con gái đã tặng bà một chiếc rương bọc Goyardine với dòng chữ “Rich As F…” – một món quà không thể đặc biệt hơn được nữa.

Ngọc Trinh tậu liền một lúc 2 chiếc túi xách chỉ dành cho giới cực giàu-11
Các chị em gia đình nhà Kardashian thường xuyên xuất hiện với những sản phẩm của Goyard trong đời sống hàng ngày và khi đi du lịch.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-tau-lien-mot-luc-2-chiec-tui-xach-goyard-chi-danh-cho-gioi-cuc-giau-n-260359.html

Diễm My 6x Á hậu Tú Anh túi xách hàng hiệu Ngọc Trinh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất