Vừa chi 4 tỷ để mua quà tặng sinh nhật bản thân, Ngọc Trinh lại tiếp tục gây choáng khi tậu đồ hiệu như mua sỉ

Thiết nghĩ Ngọc Trinh nên đổi biệt danh "nữ hoàng nội y" thành "nữ hoàng mua sắm" sẽ hợp lí hơn.

Nếu nói về khoản yêu thương bản thân thì Ngọc Trinh đứng nhì hẳn sẽ chẳng ai đứng nhất. Cô nàng rất biết cách chiều chuộng những thói quen của mình, đặc biệt là trong khoản mua sắm hàng hiệu. Để đánh dấu cột mốc bước qua tuổi 29, nữ hoàng nội y đã chi khoảng 4 tỷ đồng để mua hàng loạt món quà tặng bản thân, khiến các tay chơi hàng hiệu có tiếng trong Vbiz cũng kiêng dè vài bậc.

Vừa chi 4 tỷ để mua quà tặng sinh nhật bản thân, Ngọc Trinh lại tiếp tục gây choáng khi tậu đồ hiệu như mua sỉ-1

Tưởng chừng bấy nhiêu món đồ trị giá cả căn nhà đã đủ khiến sinh nhật Ngọc Trinh ấm cúng. Nhưng không, cô nàng lại nuông chiều sở thích shopping của mình bằng 1 cuộc càn quét khác trong ngày hôm qua. Và 1,4 tỷ nữa đã ra đi đổi lại đống đồ hiệu đầy nhà được Trinh hí hửng khoe trên trang cá nhân với dòng trạng thái đi kèm: “Tôi mua sắm, không phải vì tôi cần mà chỉ đơn giản là vì tôi muốn”.

Vừa chi 4 tỷ để mua quà tặng sinh nhật bản thân, Ngọc Trinh lại tiếp tục gây choáng khi tậu đồ hiệu như mua sỉ-2
Đi kèm phát ngôn này là bức hình gây “nhức mắt” với loạt phụ kiện hàng hiệu xa xỉ bày la liệt trên sàn nhà như cô nàng mới “lấy sỉ” về để buôn.

Khác với nhiều người đẹp lâu lâu khoe khéo 1 món hàng vì sợ bị mang tiếng thì Ngọc Trinh luôn “chơi lớn” theo phong cách trưng bày tuốt tuồn tuột thành quả shopping cho cả thiên hạ cùng xem. Có thể nhẩm sơ qua trong lần shopping này, người đẹp “vòng eo 56” đã chi khoảng 1,4 tỷ đồng cho túi xách, giày cao gót gần 30 triệu cùng vô số những món xa xỉ khác. Những người tinh ý có thể dễ dàng nhận ra một sấp tiền mặt được “nữ hoàng nội y” đặt khéo léo bên đống đồ giá trị theo đúng phong cách phô trương kiểu Ngọc Trinh.

Từng có nhiều phát ngôn gây sốc về cách tiêu tiền và xài đồ hiệu thế nên chuyện Ngọc Trinh khoe “gia tài bạc tỉ” không còn quá xa lạ với nhiều người. Cùng ngó thêm 1 vài món đồ tiền tỷ khác của nữ hoàng nội y tự tặng mình nhân tháng sinh nhật:

Vừa chi 4 tỷ để mua quà tặng sinh nhật bản thân, Ngọc Trinh lại tiếp tục gây choáng khi tậu đồ hiệu như mua sỉ-3
Đắt nhất trong số chiến lợi phẩm sinh nhật của Ngọc Trinh là chiếc đồng hồ Hublot Big Bang bản limited màu hồng. Nó có giá khoảng 1,6 tỷ đồng.
Vừa chi 4 tỷ để mua quà tặng sinh nhật bản thân, Ngọc Trinh lại tiếp tục gây choáng khi tậu đồ hiệu như mua sỉ-4
Chiếc Hermes Kelly màu xanh mint ngọt ngào này cũng chỉ khoảng hơn 1,4 tỷ.
Vừa chi 4 tỷ để mua quà tặng sinh nhật bản thân, Ngọc Trinh lại tiếp tục gây choáng khi tậu đồ hiệu như mua sỉ-5
Chiếc đồng hồ có dáng thể thao này cũng chỉ gần 400 triệu mà thôi.

Theo Saostar

 


Hàng hiệu sao Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất