Sau tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh tiết lộ đang yêu người mới

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh bất ngờ hé lộ đã có người yêu mới, sau khi chi tay tỷ phú Hoàng Kiều.

Mới đây Ngọc Trinh cho ra mắt show trò chuyện mới trên kênh YouTube cá nhân, với mỗi số một chủ đề trò chuyện xung quanh cuộc sống của cô. Ngay tập đầu tiên của chương trình, Ngọc Trinh đã tiết lộ đôi điều về chuyện tình cảm. 

Nhắc tới chuyện đi du lịch, Ngọc Trinh thừa nhận mới bắt đầu có sở thích này từ năm 2015, sau khi chia tay cuộc tình 8 năm. Cô cho biết, để vượt qua cảm giác không vui, Ngọc Trinh thường xuyên đi chơi đây đó cùng bạn bè. Trong năm nay, cô hy vọng có thời gian ghé thăm Thổ Nhĩ Kỳ. 

Riêng với câu hỏi "Có người yêu chưa?", Ngọc Trinh ngượng ngùng nhưng thẳng thắn thừa nhận đang trong một mối quan hệ. Đây là lần đâu nữ hoàng nội y nhắc tới chuyện tình yêu sau hơn một năm kết thúc cuộc tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều.

Chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều gây ồn ào dư luận thời điểm cuối năm 2016 và được coi là chiêu PR của cả hai. Sau thời gian ngắn được cho là hẹn hò với Ngọc Trinh khi ấy mới 27 tuổi, tỷ phú 73 tuổi bất ngờ tuyên bố chia tay nữ hoàng nội y vào đầu tháng 1/2017. 


Ngọc Trinh và Hoàng Kiều

Cách đây một năm, khi ra mắt phim ngắn trị giá 3 tỷ Giải mã NT56, Ngọc Trinh từng úp mở nói, đã nhận lời yêu một trong ba người đàn ông theo đuổi mình ở thời điểm đó. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ danh tính đại gia này. 

Theo Vietnamnet 


Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất