Ngọc Trinh: 'Trai hư là để ăn, trai ngoan là để sai chứ không phải để xài'

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã có những chia sẻ khi tham gia bộ phim truyền hình mới đóng cặp cùng Huy Khánh.

Thời gian qua, Ngọc Trinh gây chú ý với khán giả bởi những màn đập hộp tiền tỷ cùng bộ hình nóng bỏng. Mới đây, "nữ hoàng nội y" tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi tham gia phim truyền hình dài tập Chị mẹ học yêu cùng dàn diễn viên Huy Khánh, Kim Nhã và đạo diễn Quốc Thuận.

Ngọc Trinh: Trai hư là để ăn, trai ngoan là để sai chứ không phải để xài-1
Ngọc Trinh cùng đạo diễn Quốc Thuận và các diễn viên trong phim

Được biết, đây là lần đầu tiên trên màn ảnh, Ngọc Trinh sẽ vào vai vào một phụ nữ đã lập gia đình và có con. Nam diễn viên lần này được giao trọng trách đóng cặp với "nữ hoàng nội y" chính là Huy Khánh.

Ngọc Trinh chia sẻ, vì cũng khá lâu rồi mới trở lại với điện ảnh nên cô rất tập trung cho vai diễn lần này và dành thời gian để nghiên cứu kịch bản để có thể hoá thân vào vai một người mẹ đã có con. Người đẹp cho biết thêm rằng cô nhận lời tham gia phim này một phần vì kịch bản hay và phù hợp với giá cát-xê mà cô đưa ra.

Ngọc Trinh: Trai hư là để ăn, trai ngoan là để sai chứ không phải để xài-2
Đóng cặp cùng Ngọc Trinh là Huy Khánh

Đặc biệt trong đoạn clip hậu trường của phim vừa được tiết lộ, Ngọc Trinh đã hài hước khi phân tích về trai. Theo đó, người đẹp gốc Trà Vinh phát ngôn: "Trai hư là để ăn, trai ngoan là để sai chứ không phải để xài".

Ngọc Trinh: Trai hư là để ăn, trai ngoan là để sai chứ không phải để xài-3Ngọc Trinh: Trai hư là để ăn, trai ngoan là để sai chứ không phải để xài-4
Ngọc Trinh với những chia sẻ về đàn ông


Clip chia sẻ của Ngọc Trinh về trai hư, trai ngoan

Với những kinh nghiệm vốn có trong tình yêu nên những phát ngôn của Ngọc Trinh về vấn đề tình cảm luôn được cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Từ những hình ảnh và hậu trường phim khiến khán giả chờ đợi xem nội dung cũng như diễn xuất của cô.

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-trai-hu-la-de-an-trai-ngoan-la-de-sai-chu-khong-phai-de-xai-n-244552.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất