Ngọc Trinh - Trang Trần cặp chị em có vòng eo 'không đội trời chung' chênh nhau cả nửa mét

Không phải chênh lệch nhau vài cm mà gấp đôi con số 53 cm của "Nữ hoàng nội y", nên vòng hai chính là thứ "không đội trời chung" của cặp chị em Trang Trần - Ngọc Trinh.

Cựu người mẫu Trang Trần và Ngọc Trinh trước khi có mối quan hệ tốt đẹp, họ đã từng xảy ra không ít hiềm khích xuất phát từ cô chủ bún đậu. Hiện tại mức độ tuy không thân thiết như tỷ muội nhưng cả hai thỉnh thoảng vẫn xuất hiện cùng nhau.

Được biết tới với biệt hiệu “Thánh chửi” nên Trang Trần có hẳn một danh sách những người “không đội trời chung”. Tuy chị chị em em, nhưng cô chủ bún đậu và “nữ hoàng nội y” cũng có một thứ không thể nào hòa hợp vì chênh nhau cả một trời một vực đó chính là vòng hai.

Ngọc Trinh - Trang Trần cặp chị em có vòng eo không đội trời chung chênh nhau cả nửa mét-1
Trang Trần - Ngọc Trinh cặp chị em có một đặc điểm “không đội trời chung”.

Khi “đặc sản” thành “thương hiệu”

Trong Vbiz, không hiếm để bắt gặp những mỹ nhân sở hữu vòng eo con kiến, nhưng để biến chúng thành thương hiệu, đặc sản riêng cho cá nhân thì không phải ai cũng làm được như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Dường như cụm từ “vòng eo con kiến” luôn đi kèm với cái tên Ngọc Trinh ở bất cứ đâu và trong hoàn cảnh nào.

Với con số 56 cm trước đây và 53 cm hiện tại, chắc chắn vòng eo của Ngọc Trinh không hề độc tôn vì Vbiz vẫn có vô số mỹ nhân tương tự. Song Ngọc Trinh là người duy nhất biết cách tạo cho mình thương hiệu khi nhắc đến cái tên của cô.

Nhắc đến Ngọc Trinh, vòng eo là thứ người ta sẽ liên tưởng trước tiên và ngược lại. Để sở hữu vòng eo 53 cm như hiện tại là chuyện không phải một sớm một chiều. “Thanh xuân như một tách trà, có được vòng 2 con kiến hết bà thanh xuân” là những gì ngắn gọn nhất để nói về bảo bối hiện tại của “Nữ hoàng nội y”.

Ngọc Trinh - Trang Trần cặp chị em có vòng eo không đội trời chung chênh nhau cả nửa mét-2
Số đo vòng hai hiện tại của Ngọc Trinh được là 53cm, giảm 3 cm so với thời điểm tham gia phim “Vòng eo 56cm”. Với châm ngôn “đẹp khoe xấu che” thì không lấy gì làm lạ khi trong hầu hết các outfit từ thảm đỏ cho tới street-style, Ngọc Trinh đều “o bế thương hiệu” của mình.

Ngọc Trinh - Trang Trần cặp chị em có vòng eo không đội trời chung chênh nhau cả nửa mét-3
Trợ thủ đắc lực lăng xê nhiệt tình vòng eo 53 cm của Ngọc Trinh là những chiếc áo crop-top kết hợp quần lưng cao.
Ngọc Trinh - Trang Trần cặp chị em có vòng eo không đội trời chung chênh nhau cả nửa mét-4
Những món đồ Ngọc Trinh diện trên người có giá trị đắt đỏ nhưng đó có là gì so với “báu vật” vô giá 53 cm của chân dài Trà Vinh.
Bất kể góc máy nào, thì vòng eo của Ngọc Trinh vẫn thu hút người xem. Không cần đánh đấu bản quyền, vì để soán ngôi được “Nữ hoàng nội y” về thương hiệu vòng eo con kiến là chuyện không dễ một chút nào.

Trang Trần có vòng eo gấp đôi Ngọc Trinh

Cái tên có vòng eo to nhất, chênh lệch nhất “không đội trời chung” với “Nữ hoàng nội y” không đâu xa xôi, khó tìm mà là người chị em Trang Trần. Theo con số tiết lộ, vòng hai của “bà mẹ một con” lên tới 109 cm, tức gấp đôi vòng eo của đàn em.

Do “gác kiếm”, chuyển sang lĩnh vực kinh doanh nên cựu người mẫu cũng không mấy mặn mà trong việc giữ dáng. Hơn nữa do trải qua một lần sinh nở nên vòng hai khó có thể trở lại như xưa, cộng thêm việc có sở thích rượu chè nên đó cũng là nguyên nhân khiến vòng hai to bất thường.

Ngọc Trinh - Trang Trần cặp chị em có vòng eo không đội trời chung chênh nhau cả nửa mét-5
Hình ảnh cựu người mẫu Trang Trần diện áo tắm khoe vòng eo to hơn cả vòng một khiến nhiều người choáng váng.
Ngọc Trinh - Trang Trần cặp chị em có vòng eo không đội trời chung chênh nhau cả nửa mét-6
Trước đó trong một clip, “Thánh chửi” diện áo crop-top thản nhiên khoe vòng eo to tướng, tiện thể sải vài bước catwalk cho đỡ nhớ nghề.
Ngọc Trinh - Trang Trần cặp chị em có vòng eo không đội trời chung chênh nhau cả nửa mét-7
Nếu như không lên tiếng thanh minh, thì ít ai dám nghĩ đó là chiếc bụng mỡ của cựu người mẫu. Dù tích cực đánh bay mỡ nhưng có lẽ vòng eo to nhất Vbiz khó ai vượt mặt Trang Trần.
Ngọc Trinh - Trang Trần cặp chị em có vòng eo không đội trời chung chênh nhau cả nửa mét-8
Khi đặt cạnh vòng eo 53 cm với vòng eo 109 cm thì mới thấy được  sự tàn nhẫn.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/ngoc-trinh-trang-tran-cap-chi-em-co-vong-2-chenh-mot-troi-mot-vuc-7611137.html

Trang Trần Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất