Ngọc Trinh tự tung tin nhắn chia tay, dân tình nghi vấn đã 'toang' với 'cậu bé'?

Từng gọi bạn trai là "cậu bé" rồi hôn hít, "nữ hoàng nội y" bất ngờ có động thái mới khiến dân tình nghi vấn đã "toang".

Mỗi lần đề cập đến chuyện tình cảm của Ngọc Trinh, công chúng luôn dành sự quan tâm đặc biệt. 

Ngọc Trinh tự tung tin nhắn chia tay, dân tình nghi vấn đã toang với cậu bé?-1

"Nữ hoàng nội y" từng gây tranh cãi về những phát ngôn tình - tiền, yêu đại gia. Những chia sẻ của Ngọc Trinh đã phần nào tiết lộ về chân dung những người bạn trai của cô nàng. Dường như sau mối tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều, chân dài miền Tây khá kín kẽ trong chuyện tình cảm và thận trọng hơn trong việc tiết lộ chân dung bạn trai mới.

Thi thoảng người đẹp Trà Vinh mới nhá hàng được nhận hoa khủng và đăng ảnh hôn hít từ một người đàn ông giấu mặt có biệt danh "cậu bé". Do đó, dân tình ai cũng cho rằng người đẹp đã có chủ, đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, mới đây nhất cô bất ngờ để lộ tin nhắn nghi vấn đã "toang".

Cụ thể, trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đăng 1 đoạn tin nhắn trách móc đến từ phía người đàn ông vì bị bạn gái lớn tiếng. Thấy vậy, cô gái chẳng thèm dỗ ngọt lại mà thẳng tay block luôn. Đáng chú ý, Ngọc Trinh còn bình luận: "Ok, lẹ liền", "Ngay và luôn". 

Ngọc Trinh tự tung tin nhắn chia tay, dân tình nghi vấn đã toang với cậu bé?-2

Rất lâu mới thấy người đẹp có động thái liên quan đến chuyện tình cảm nhưng hình ảnh và phát ngôn này khiến các thám tử mạng hoang mang cho rằng chân dài gốc Trà Vinh và bạn trai đang gặp trục trặc tình cảm nên đã toang. Tuy nhiên, đây có thể là tin nhắn Ngọc Trinh sưu tầm trên mạng và chia sẻ lại để dằn mặt ai đó.

Ngọc Trinh tự tung tin nhắn chia tay, dân tình nghi vấn đã toang với cậu bé?-3

Ngọc Trinh tự tung tin nhắn chia tay, dân tình nghi vấn đã toang với cậu bé?-4
Đầu năm  2020, Ngọc Trinh liên tục gây xôn xao với những hình ảnh khoe hoa hồng siêu to khổng lồ vào dịp lễ tình nhân, và hẹn hò cùng người tình giấu mặt,... điều này đã khiến không ít fan mừng thầm.

Ngọc Trinh từng có khoảng thời gian hẹn hò với một vị đại gia giàu có hơn cô 20 tuổi - Người này thể hiện sự yêu thương chiều chuộng đặc biệt dành cho "Nữ hoàng nội y" thông qua những món quà lãng mạn, khiến công chúng đặc biệt chú ý. Song, đến tháng 11/2019, chân dài Trà Vinh bất ngờ tiết lộ đã chia tay và đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. 

 

Ngọc Trinh tự tung tin nhắn chia tay, dân tình nghi vấn đã toang với cậu bé?-5
Ngọc Trinh từng có 2 năm hẹn hò với một vị đại gia kín tiếng nhưng đã đường ai nấy đi vào tháng 11/2019. (Ảnh: Facebook Ngọc Trinh)

 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ngoc-trinh-bat-ngo-tu-tung-tin-nhan-chia-tay-dan-tinh-nghi-van-da-toang-voi-cau-be-2148464.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất