Ngọc Trinh lần đầu tung clip hậu trường chụp ảnh khỏa thân nhức nhối đến từng giây

Đoạn clip hậu trường tạo dáng khi không mảnh vải che thân trước nhiều người của Ngọc Trinh nhanh chóng gây sốt mạng xã hội.

Cách đây ít ngày, Ngọc Trinh từng gây sốt với bức hình khỏa thân "siêu to khổng lồ" trưng trong căn biệt thự mới xây trị giá 50 tỷ đồng ở Quận 9, TP. HCM. Thế nhưng, khoảnh khắc hậu trường của buổi chụp hình nude mới thực sự khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Trước khi quyết định đăng tải đoạn clip ngắn này lên mạng xã hội, chân dài gốc Trà Vinh còn bày tỏ sự băn khoăn vì cho rằng sẽ nhận không ít "gạch đá" từ dư luận: "Lúc chụp bức ảnh này Trinh có quay clip lại. Mà sợ đăng lên lại bị chúng sinh chửi". Tuy nhiên, sau đó người đẹp sinh năm 1989 vẫn quyết định chia sẻ khoảnh khắc nóng bỏng lên story Instagram.

Trong đoạn clip, Ngọc Trinh không mảnh vải che thân thả dáng với sự trợ giúp của nhiếp ảnh gia và NTK Chung Thanh Phong. Người đẹp cũng tỏ ra thoải mái trong khi thực hiện bộ ảnh mặc dù có sự xuất hiện của khá nhiều người.

Ngọc Trinh lần đầu tung clip hậu trường chụp ảnh khỏa thân nhức nhối đến từng giây-1
Đường cong nóng bỏng đến từng centimet của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh lần đầu tung clip hậu trường chụp ảnh khỏa thân nhức nhối đến từng giây-2
NTK Chung Thanh Phong giúp Ngọc Trinh tạo dáng tránh lộ điểm phản cảm.

Ngọc Trinh lần đầu tung clip hậu trường chụp ảnh khỏa thân nhức nhối đến từng giây-3
Cận cảnh ảnh nude được phóng khổ lớn trong nhà của chân dài.

 

Ngọc Trinh lần đầu tung clip hậu trường chụp ảnh khỏa thân nhức nhối đến từng giây-4
Những hình ảnh Ngọc Trinh khỏa thân đã không còn xa lạ với công chúng nhưng đây là lần đầu cô chia sẻ clip hậu trường nhức nhối đến vậy.

 

LIM
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh khỏa thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao