Ngọc Trinh xinh đẹp 'dạy đời' gái trẻ, Vũ Khắc Tiệp đáp trả bất ngờ

"Hạnh phúc vui vẻ cũng phải xinh đẹp. Tâm trạng không vui cũng nên xinh đẹp" - Ngọc Trinh đưa ra lời khuyên.

Ngọc Trinh xinh đẹp dạy đời gái trẻ, Vũ Khắc Tiệp đáp trả bất ngờ-1Ngọc Trinh xinh đẹp dạy đời gái trẻ, Vũ Khắc Tiệp đáp trả bất ngờ-2
Ngọc Trinh xinh đẹp "dạy đời" gái trẻ, Vũ Khắc Tiệp phản ứng bất ngờ.

Mới đây, Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải dòng trạng thái như triết lý khuyên các cô gái trẻ. Cụ thể, "Nữ hoàng nội y" viết: "Con gái nên sửa soạn sao cho bản thân thật tươm tất, xinh đẹp mới nên ra ngoài. Vì con gái mãi mãi không biết được ngày hôm đó mình sẽ gặp được ai! Bất luận bạn bao nhiêu tuổi, học cao đến đâu, diện mạo trời sinh có xinh xắn hay không, nhất định vẫn phải là một cô nàng xinh đẹp ngời ngời ở mọi nơi! Hạnh phúc vui vẻ cũng phải xinh đẹp. Tâm trạng không vui cũng nên xinh đẹp. Nếu có chìa khoá cho sự xinh đẹp thì đó chính là: Luôn luôn yêu quý và cưng chiều bản thân mình trước tiên con gái nha".

Ngọc Trinh xinh đẹp dạy đời gái trẻ, Vũ Khắc Tiệp đáp trả bất ngờ-3

Ngay sau khi đăng tải, Ngọc Trinh nhận phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. "Cảm ơn Ngọc Trinh vì những quan niệm sống. Nhờ nó mà cuộc sống của tôi thay đổi. Ít ra tôi đã biết yêu quý bản thân hơn. Như trước đây chỉ chăm chăm lo cho chồng con" - Facebooker Oanh Hoang chia sẻ.

Từ góc độ khác, facebooker Tran Minh Tri cho rằng: "Bạn ấy nói đúng với trường hợp đang thì con gái, nhiều người bận con cái nên không thể tươm tất, làm đẹp nổi. Đàn bà thì khác, họ yêu chồng con hơn yêu chính bản thân mình, chưa bao giờ họ đặt bản thân mình lên trước tiên. Khi con ốm con đau, con thiếu sữa...cố gắng lắm thì ăn mặc cho đủ, gọn gàng".

Đáng chú ý là ý kiến của Vũ Khắc Tiếp sau quan niệm của Ngọc Trinh. Ông bầu gắn tên Nguyễn Thu Phương, Nguyễn Bảo Quỳnh Thư...kèm lời nhắc nhở: "...những cô gái độc thân nhớ lời chị Ngọc Trinh nói nha. Vào một ngày mưa gió bão bùng cũng phải đi giầy cao gót và trang điểm kỹ ra siêu thị mua mì tôm nhé. Biết đâu đứng trú mưa gặp tỷ phú độc thân té đùng 1 cái vào nhau...và rồi ta là nữ hoàng từ lúc đó" khiến cư dân mạng thích thú.

Ngọc Trinh xinh đẹp dạy đời gái trẻ, Vũ Khắc Tiệp đáp trả bất ngờ-4

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh khiến cộng đồng xôn xao bàn tán về gu thời trang khi đi dự sự kiện. Ngoài bộ trang phục xuyên thấu bị chê "mặc như không mặc" tại Liên hoan phim Cannes 2019, người đẹp Trà Vinh còn khiến dư luận "dậy sóng" khi đi sự kiện thời trang mặc đồ gợi cảm táo bạo.

"Nữ hoàng nội y" mượn lời bài bài hát “I am Diva” của Thu Minh như ngầm đáp trả những lời chỉ trích về cách ăn mặc của cô: "Tôi mặc như vậy. Vì tôi thích. Tóc tai như vậy. Vì tôi thích. Mặc kệ hết những đứa đánh giá. Ok mình nói với nó thế này. I love my body. I love my skin. Nếu em tự tin tỏa sáng. Để ai cũng phải thèm giống em".

Ngọc Trinh xinh đẹp dạy đời gái trẻ, Vũ Khắc Tiệp đáp trả bất ngờ-5Ngọc Trinh xinh đẹp dạy đời gái trẻ, Vũ Khắc Tiệp đáp trả bất ngờ-6
Người đẹp Trà Vinh cũng tự hào rằng: "Lúc thì sexy táo bạo. Lúc thì ngây thơ không ai bằng. Trinh biến hóa khôn lường".

 Ngọc Trinh xinh đẹp dạy đời gái trẻ, Vũ Khắc Tiệp đáp trả bất ngờ-7
Không thể phủ nhận Ngọc Trinh sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ dù ở tuổi 30.

Theo Danviet


Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất