Ngôi sao '50 sắc thái' từng suýt từ chối vai diễn để đời của mình

Không chỉ vậy, nam diễn viên Jamie Dornan còn thừa nhận cảm thấy nhân vật Christian Grey rất “ghê tởm”.

Sau bộ phim 50 sắc thái, nam diễn viên Jamie Dornan đã ngay lập tức nhận được sự chú ý của khán giả với vai nam chính Christian Grey. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước đó, nam diễn viên từng lưỡng lự trước lời mời đóng bộ phim bị gắn mác 18+ này.

Chia sẻ trong chương trình Out To Lunch, nam diễn viên cho biết: "Tôi đã thực sự cảm thấy rất ngại khi nhận được lời mời từ đạo diễn. Không thể phủ nhận rằng bộ phim sẽ mở ra những cơ hội tuyệt vời cho sự nghiệp diễn xuất của tôi, tuy nhiên, tôi luôn cảm thấy lo lắng rằng bộ phim sẽ nhận rất nhiều chỉ trích khi ra mắt".


(Ảnh: Pop Sugar)

"Loạt truyện này đã quá nổi tiếng và được nhiều độc giả yêu mến. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều dành cho 50 sắc thái. Tất nhiên, tôi luôn cố gắng làm tốt nhất có thể với vai diễn của mình, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bộ phim sẽ bị chỉ trích rất nhiều", Jamie nói thêm.

Cũng trong buổi phỏng vấn, nam diễn viên người Anh thú nhận cảm thấy "kinh tởm" nhân vật Christian Grey. "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ thủ vai một nhân vật khác hoàn toàn với tôi như thế. Có nhiều lúc tôi còn sợ hãi vai diễn Christian Grey của mình, nhiều điều anh ta làm khiến tôi cảm thấy rùng mình", nam diễn viên chia sẻ.

50 sắc thái là loạt phim được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả E. L. James. Với 3 phần phim, 50 sắc thái đã thu về số tiền khổng lồ lên đến 1,3 tỷ USD, trở thành loạt phim có doanh thu cao thứ 4 mọi thời đại. Mặc dù vậy, loạt phim vẫn nhận rất nhiều ý kiến trái chiều từ giới phê bình và khán giả. Trong khi người hâm mộ ủng hộ nhiệt thì vẫn có nhiều khán giả cho rằng đây là một bộ phim kệch cỡm, không đáng được gọi là tác phẩm điện ảnh.

Theo VTV


50 sắc thái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao