Ngôi sao 'Hậu duệ mặt trời' đẹp rạng ngời khi thoát kiếp nữ phụ

Kim Ji Won - ngôi sao "Hậu duệ mặt trời - đẹp rạng ngời với vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình "Fight My Way".

Với thành công vang dội của Hậu duệ mặt trời năm 2016, "thiếu úy Yoon Myung Joo" Kim Ji Won vươn lên hàng nữ chính trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Cô được chọn kết đôi với Park Seo Joon trong dự án phim truyền hình Fight My Way.


Teaser phim "Fight My Way"

Trong phim, Kim Ji Won vào vai Choi Ae Ra - cô gái làm việc tại một cửa hàng bách hóa nhưng mơ ước trở thành một người dẫn chương trình bản tin. Người đẹp Hậu duệ mặt trời cho biết cô nhận lời tham gia Fight My Way vì rất thích dòng trích dẫn ấn tượng trong kịch bản: "Dù người khác có nói gì đi chăng nữa, chúng tôi vẫn sẽ đi con đường của mình".


Ki Ji Won xinh đẹp trong "Fight My Way"

Nhân vật Choi Ae Ra có tính cách mạnh mẽ, kiên cường và rất chăm chỉ. Kim Ji Won chia sẻ rằng vai diễn của cô luôn biết tìm niềm vui từ những thứ nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống và biết cách để vượt qua những đau khổ, tổn thương.


Choi Ae Ra (Kim Ji Won) mơ ước trở thành người dẫn chương trình bản tin

Trong những hình ảnh đoàn phim công bố, tạo hình của Kim Ji Won tuy đơn giản nhưng vẫn rất xinh đẹp, nổi bật. Nữ diễn viên sinh năm 1992 hứa hẹn có nhiều bứt phá với vai nữ chính đầu tiên trong phim truyền hình.


Park Seo Joon bảnh bao trong "Fight My Way"
 

Park Seo Joon - bạn diễn cặp của Kim Ji Won trong Fight My Way - hóa thân thành Go Dong Nam - một ngôi sao taekwondo thời học cấp 3 nhưng giờ phải vật lộn để kiếm sống. Dù gặp nhiều khó khăn và đối mặt với các cám dỗ, Dong Nam vẫn giữ nguyên tắc sống trung thực. Anh không theo chuẩn mực người khác áp đặt mà sống theo những điều anh cho là đúng đắn.

Fight My Way sẽ lên sóng kênh KBS vào tối thứ hai và ba hàng tuần, bắt đầu từ 8/5.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Fight My Way Kim Ji Won Park Seo Joon Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất