Ngôi sao nổi tiếng trên Instagram chết bí ẩn trong du thuyền một tỷ phú

Cái chết đầy bất ngờ và uẩn khúc của một ngôi sao đình đám trên mạng xã hội có liên quan đến vị tỷ phú người Mexico khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sinead McNamara (20 tuổi) người Úc, là một ngôi sao trên mạng xã hội Instagram hiện đang làm việc trên một siêu thuyền 6 tầng trị giá 140 triệu đô ở đảo Kefalonia. Tuy nhiên cô được phát hiện trong tình trạng nguy kịch và đã chết trên đường đưa đến bệnh viện ở Athens.

McNamara được một thủy thủ phát hiện là đã treo cổ trên bong tàu. Những chứng cứ tại hiện trường cho thấy đây là một vụ tự sát thông thường. Tuy nhiên, lý do tại sao cô gái này lại tự tử vẫn còn mơ hồ, chưa rõ ràng. Các cơ quan chức trách Hy Lạp đã tiến hành điều tra, tạm giữ chiếc siêu thuyền này tại cảng Argostoli.

Ngôi sao nổi tiếng trên Instagram chết bí ẩn trong du thuyền một tỷ phú-1

Một chuyên viên cấp cao nói rằng “Nhìn sơ ban đầu thì có vẻ như cô ấy đã tự tử. Chúng tôi đang đợi khám nghiệm tử thi để mang đến kết quả chính xác nhất".

Chiếc siêu thuyền Mayan Queen IV này được sở hữu bởi một ông trùm tư bản giàu có người Mexico có tên là Alberto Bailleres. Baillerers và gia đình của ông được báo cáo rằng đã rời khỏi siêu thuyền để đến Châu Âu. Trùng hợp thay lại trúng vào ngày trước khi thi thể của McNamara được tìm thấy.

Ngôi sao nổi tiếng trên Instagram chết bí ẩn trong du thuyền một tỷ phú-2

McNamara được biết đến là một ngôi sao trên Instagram. Cô đã đăng rất nhiều bức ảnh khi sống ở Hy Lạp. 9X gọi đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời của mình. Tuy nhiên, vào đầu tháng 8, cô đã đăng một dòng trạng thái bí ẩn: “Tôi không thể tin rằng câu chuyện này sắp đến hồi kết. Tôi không muốn đi".

2 tuần sau dòng trạng thái này thì McNamara tiếp tục đăng một bức ảnh với nội dung rằng: “Tâm trí tôi đang hướng về các cửa hàng mua sắm. Đừng đưa tôi trở lại nơi này, nơi này chỉ khiến đầu tôi như phát điên lên”.

Ngôi sao nổi tiếng trên Instagram chết bí ẩn trong du thuyền một tỷ phú-3

Vào ngày 26/8, McNamara đã đăng tải trên Facebook rằng: “Chúc mừng sinh nhật người chị tuyệt vời nhất của tôi, chỉ còn 5 ngày nữa là chúng ta đã gặp nhau rồi. Niềm háo hức không thể diễn tả thành lời”.

Mẹ và chị gái của McNamara không thể tin về sự ra đi đột ngột này, họ ngay lập tức đến Hy Lạp để làm các thủ tục xác minh và nhận thi thể của cô về an táng.

Không ai tin rằng McNamara tự tử trong khi tâm trạng vẫn còn đang rất vui vẻ, điều này càng khiến cho mức độ nghi ngờ vị tỷ phú, chủ của chiếc siêu thuyền này có liên quan đến vụ tự tử này. Hiện cơ quan cảnh sát vấn đang tiếp tục điều tra làm rõ.
 


Theo Dân Việt


tỷ phú Mạng xã hội

Tin tức mới nhất