Ngôi sao Philippines đánh giá sức mạnh tuyển Việt Nam khi HLV Park ra đi

Hậu vệ gốc Nhật Bản của Philippines, Daisuke Sato, cho rằng đội tuyển Việt Nam không còn đáng sợ sau khi HLV Park Hang Seo ra đi.

Vào lúc 18h00 ngày 16/11, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Philippines trên sân Rizal Memorial ở vòng loại thứ hai World Cup 2026. Đây là giải đấu chính thức đầu tiên của HLV Troussier trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Ngôi sao Philippines đánh giá sức mạnh tuyển Việt Nam khi HLV Park ra đi - 1
Daisuke Sato cho rằng đội tuyển Việt Nam không còn đáng sợ sau khi HLV Park Hang Seo ra đi (Ảnh: Getty).

Trước thềm trận đấu, cầu thủ gốc Nhật Bản của Philippines, Daisuke Sato, cho rằng đội tuyển Việt Nam không còn đáng sợ sau khi HLV Park Hang Seo ra đi.

Daisuke Sato cho biết: "Lần trước khi chúng tôi đối đầu với đội tuyển Việt Nam, họ thi đấu rất hay và chắc chắn. Lối chơi của đội bóng này rất chặt chẽ.

Dù vậy, sau khi HLV Park Hang Seo ra đi, đội tuyển Việt Nam có nhiều xáo trộn trong cách vận hành. Philippines có thể tận dụng điều này để chiến thắng".

Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier theo đuổi lối chơi kiểm soát bóng, thay vì phòng ngự phản công như người tiền nhiệm Park Hang Seo. Tuy nhiên, "Những chiến binh sao vàng" vẫn chưa gặt hái được thành công.

HLV người Pháp bước vào trận đấu này với sức ép lớn sau khi đội tuyển Việt Nam toàn thua trong ba trận giao hữu vào tháng 10 trước Uzbekistan (0-2), Trung Quốc (0-2) và Hàn Quốc (0-6).

Trong quá khứ, đội tuyển Philippines thường lép vế mỗi khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Trong 11 trận đối đầu gần nhất, Philippines đã thất bại tới 7 trận. Trong đó, họ đã thua 4 trận gần nhất gặp "Rồng vàng".

Ngôi sao Philippines đánh giá sức mạnh tuyển Việt Nam khi HLV Park ra đi - 2
Đội tuyển Việt Nam thi đấu khó chịu dưới thời HLV Park Hang Seo (Ảnh: Mạnh Quân).

Giới mộ điệu Việt Nam rất kỳ vọng đội tuyển Việt Nam có thể tái hiện thành tích tương tự khi đối đầu với Philippines trên sân khách. Một chiến thắng sẽ giúp đoàn quân HLV Troussier tự tin trước trận gặp Iraq trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 21/11.

Đánh giá về đối thủ Indonesia, Daisuke Sato cho biết: "Họ là đối thủ khó chịu. Chúng tôi vẫn có cơ hội chiến thắng Indonesia khi thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi hiểu sân bãi hơn đối thủ.

Nhiều cầu thủ Philippines cũng thi đấu ở Indonesia nên có hiểu biết nhất định về đội bóng này".

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/ngoi-sao-philippines-danh-gia-suc-manh-tuyen-viet-nam-khi-hlv-park-ra-di-20231115192435803.htm

Park Hang Seo đội tuyển việt nam Philippines

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao