Ngôi trường ở Lâm Đồng có hàng loạt bậc thang 'sống ảo'

Những bậc thang được trang trí đẹp mắt của trường THPT Hùng Vương (Lâm Đồng) thu hút học sinh cũng như khách du lịch ghé thăm để chụp ảnh "sống ảo".

Bậc thang 7 sắc cầu vồng tại trường THPT Hùng Vương đã trở thành địa điểm check-in quen thuộc của nhiều khách du lịch khi ghé thăm Lâm Đồng trong vài năm qua.

Thời gian gần đây, hình ảnh về những bậc cầu thang "bắt mắt" khác của ngôi trường này được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, thu hút sự chú ý của dân mạng, đặc biệt là các tín đồ du lịch.

Mỗi cầu thang được trang trí bằng những hình vẽ hoa lá với màu sắc hài hòa, được dự đoán sẽ là những địa điểm "sống ảo" lý tưởng cho cả học sinh trong trường và cả khách du lịch.

Ngôi trường ở Lâm Đồng có hàng loạt bậc thang sống ảo-1
Bậc thang cầu vồng là địa điểm check-in quen thuộc của nhiều học sinh trong trường suốt 2 năm qua.

Anh Trần Tuấn - bảo vệ trường THPT Hùng Vương cho chúng tôi biết sau khi bậc thang cầu vồng nhận được nhiều ý kiến tích cực, ban lãnh đạo nhà trường quyết định "khoác màu áo mới" cho những chiếc cầu thang còn lại.

"Hiện có tổng cộng 5 cầu thang được trang trí. Khác với cầu thang cầu vồng chỉ cần tôi và các em học sinh sơn màu lên thì những sản phẩm mới lần này có sự giúp sức của cả họa sĩ để hình vẽ được chỉn chu hơn", anh Tuấn cho biết.

Anh cũng nói thêm những chiếc cầu thang mới này là món quà đón chào năm học mới mà nhà trường muốn gửi đến các em học sinh.

Nhà trường hy vọng đây không chỉ là cách quảng bá hình ảnh của trường đến với mọi người mà còn giúp các học sinh có ý thức hơn trong việc yêu mến, chăm sóc cảnh quan nơi mình học tập.

Ngôi trường ở Lâm Đồng có hàng loạt bậc thang sống ảo-2Ngôi trường ở Lâm Đồng có hàng loạt bậc thang sống ảo-3Ngôi trường ở Lâm Đồng có hàng loạt bậc thang sống ảo-4
Những bậc cầu thang lý tưởng để chụp ảnh "sống ảo".

Loạt ảnh về những "nấc thang lên thiên đường" của ngôi trường ở Lâm Đồng nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận tích cực của dân mạng.

"Trường mà có bậc thanh như thế này chắc ngày nào cũng chụp vài tấm ảnh sương sương", tài khoản Lệ Bỳnh bày tỏ.

"Cầu thang đẹp như vậy mình sẽ ghé thăm hoài", "Đỉnh quá", "Trường gì mà đến cầu thang cũng đẹp quá trời đẹp"... là những lời khen của dân mạng dưới bài đăng.

Nhiều bạn trẻ bày tỏ nhất định sẽ ghé thăm trường chụp ảnh với những chiếc cầu thang nếu có cơ hội du lịch ở Lâm Đồng.

Theo Zing


sống ảo giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao