Vì sao Ngôn Thừa Húc bị đồng nghiệp quay lưng suốt 19 năm?

Tài tử Đài Loan trở lại màn ảnh với "Em rất thích anh" sau 3 năm vắng bóng và gây ra nhiều tranh cãi. Mới đây, anh có những chia sẻ về áp lực của bản thân.

Ngày 12/9, Sina đưa tin tài tử Ngôn Thừa Húc tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông. Tại đây, nam diễn viên trải lòng về biến cố lẫn khó khăn phải đối mặt trong 19 năm hoạt động nghệ thuật. Anh thừa nhận bị đồng nghiệp, bạn bè quay lưng suốt những năm qua.

Vừa nổi đã lắm yêu sách

Ngôn Thừa Húc sinh năm 1977, là nam thần trong mộng của hàng triệu thiếu nữ những năm 2000 với các bộ phim như Vườn sao băng, Chỉ muốn yêu anh, Lưu luyến không quên, Lửa bóng rổ.

Đặc biệt, vai chính thiếu gia nhà giàu, có tính cách quái đản nhưng si tình - Đạo Minh Tự trong Vườn sao băng giúp anh trở thành ngôi sao hạng A tại Đài Loan, thu về hàng triệu người hâm mộ châu Á.

Vì sao Ngôn Thừa Húc bị đồng nghiệp quay lưng suốt 19 năm?-1
Ngôn Thừa Húc thành ngôi sao ngay sau thành công của Vườn sao băng.

Ngay khi tên tuổi vừa nở rộ, Ngôn Thừa Húc vướng scandal mắc bệnh ngôi sao, có thái độ yêu sách.

Tài tử 43 tuổi cho biết thời điểm F4 mới ra mắt, khi anh và 3 thành viên khác là Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên, Ngô Kiến Hào đang ăn, vì không muốn bản thân bị ghi lại khoảnh khắc xấu, nam diễn viên bàn bạc và xin cánh phóng viên không chụp ảnh mình.

Họ đồng ý, nhưng sau đó trong bài báo đăng tải, Ngôn Thừa Húc bị miêu tả là "nghệ sĩ khó tính", "thích đưa ra nhiều yêu cầu".

"Bề ngoài họ giả vờ thông cảm cho lời đề nghị của tôi, nhưng thực tế lại diễn giải hành động đó theo cách không thể nào tệ hơn. Sau vụ việc hai chữ 'khó chiều' là cách truyền thông nhắc về cái tên Ngôn Thừa Húc", sao nam chia sẻ.

Sau thành công của Vườn sao băng, khán giả dùng biệt danh "khủng long bạo chúa" để gọi Ngôn Thừa Húc và miêu tả anh là người có tính tình hung bạo, lối sống trác táng.

Không chỉ vậy, lời tố cáo thái độ không đúng mực, thiếu chuyên nghiệp của ca sĩ Đào Tinh Oánh càng khiến hình ảnh tài tử Đài Loan hoen ố trong mắt công chúng.

Theo lời người đẹp sinh năm 1969, cô đã mời Ngôn Thừa Húc làm khách mời trong chương trình của mình. Tuy nhiên, nam diễn viên lại từ chối để cánh ký giả chụp ảnh và liên tục tỏ vẻ khó chịu.

Hành động của anh làm các phóng viên tức giận, đòi bỏ về. Vụ việc khiến ê-kíp Đào Tinh Oánh bẽ mặt với truyền thông.

Vì sao Ngôn Thừa Húc bị đồng nghiệp quay lưng suốt 19 năm?-2
Ngôn Thừa Húc từng lao đao vì liên tục bị tố có thái độ làm việc thiếu trách nhiệm, hạch sách.

"Chúng tôi đối xử tốt với Ngôn Thừa Húc như thế, nhưng anh ta lại không biết điều. Nếu không muốn tham gia thì hãy từ chối, chứ đừng làm ra vẻ ta đây như thế. Tạm biệt", nữ ca sĩ trực tiếp khiển trách tài tử Thời thiếu nữ của tôi với phóng viên.

"Giai đoạn tôi nổi tiếng nhất cũng là giai đoạn tôi muốn trốn chạy thế giới này nhất. Tôi không có bạn bè trong giới. Ngày nào cũng tự hỏi tại sao thế giới này lại nhìn nhận hành vi của tôi một cách tiêu cực, lại hiểu lầm tôi", nam diễn viên cho hay.

"May mắn tôi có gia đình làm chỗ dựa. Mỗi lần cảm thấy bản thân không chịu nổi sức ép, tôi sẽ gọi điện thoại cho mẹ để trút bỏ muộn phiền. Nếu không có mẹ, Ngôn Thừa Húc chắc chắn sẽ chẳng trụ vững trong giới giải trí đến ngày hôm nay", sao nam chia sẻ cách giúp anh vượt qua áp lực dư luận.

Sau những ồn ào nói trên, Ngôn Thừa Húc cho biết anh thu mình lại, trở nên nhạy cảm hơn và ngại giao tiếp xã hội. Vì thế nhiều năm qua, nam diễn viên sống kín tiếng về đời tư, nhất là với chuyện tình cảm.

Ép cân để có thể đóng phim

Đầu tháng 8, bộ phim Em rất thích anh của Ngôn Thừa Húc và Thẩm Nguyệt chính thức phát sóng. Ngay ở những tập đầu, cựu thành viên nhóm F4 gây chú ý với phân cảnh bán khỏa thân trong bồn tắm. Cảnh quay cận thân hình của nam diễn viên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Ở tuổi 43, tài tử vẫn sở hữu thân hình vạm vỡ, cơ bụng 6 múi. Đa số bình luận đều dành lời khen cho Ngôn Thừa Húc vì duy trì được vóc dáng săn chắc.

Vì sao Ngôn Thừa Húc bị đồng nghiệp quay lưng suốt 19 năm?-3
Thân hình vạm vỡ của Ngôn Thừa Húc trong phim nhận được nhiều lời khen.

Chia sẻ với Sina, nam diễn viên cho biết thử thách lớn nhất của anh trong Em rất thích anh chính là khâu giữ gìn vóc dáng để chuẩn bị cho cảnh bán khỏa thân.

Do tạm ngưng đóng phim trong khoảng 3 năm, Ngôn Thừa Húc gần như bỏ bê tập luyện thể thao. Hình ảnh ngoại hình lao dốc của anh từng là tâm điểm bàn tán. Để tránh thị phi không đáng có và lấy lại thân hình chuẩn, nam diễn viên phải từ bỏ thú vui tụ tập ăn uống cùng bạn bè, dành nhiều thời gian ở phòng tập gym.

Theo Sina, Ngôn Thừa Húc chăm sóc sức khỏe cẩn thận, nghiêm ngặt với huấn luyện viên và chuyên gia dinh dưỡng riêng. Anh cố gắng tập luyện kể cả khi kết thúc công việc lúc 2h sáng. Tài tử cho biết không ăn kiêng, nhưng duy trì thói quen uống nhiều nước, tránh các thực phẩm có nhiều gia vị, tinh bột để giữ cơ thể khỏe mạnh.

"Trong showbiz hiện tại, quản lý cơ thể dần được xem là quá trình tu dưỡng bản thân của nghệ sĩ. Nếu bạn muốn trở thành diễn viên giỏi, không chỉ cần trau dồi năng lực diễn xuất, mà còn phải duy trì ngoại hình hợp mắt khán giả. Sau nhiều lần từ chối đi chơi, bạn bè dần xa cách tôi. Song, tôi luôn tự nhủ với bản thân rằng đây là sự hy sinh nhất định phải làm để theo đuổi thành công", anh chia sẻ.

Vì sao Ngôn Thừa Húc bị đồng nghiệp quay lưng suốt 19 năm?-4
Ngôn Thừa Húc bị chê già khi đóng phim tình cảm với đàn em kém tuổi.

Ngày trở lại với màn ảnh nhỏ sau 3 năm vắng bóng, việc Ngôn Thừa Húc tiếp tục nhận kịch bản phim thần tượng, bất chấp tuổi tác gây ra nhiều tranh cãi. Bạn diễn Thẩm Nguyệt kém sao nam đến 20 tuổi và tạo cảm giác “lệch pha” ở bộ đôi diễn viên chính.

"Chúng ta không có cách nào khiến người khác ngừng nói ra những lời khó nghe. Điều nên làm là phải khiến bản thân trở nên tốt hơn. Bây giờ tôi đã là một ông chú, ở độ tuổi trải qua đủ mọi chuyện trên đời, thái độ nhìn nhận vấn đề cũng trở nên trưởng thành hơn trước đây rất nhiều", Ngôn Thừa Húc đáp lại những bình luận tiêu cực.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vi-sao-ngon-thua-huc-bi-dong-nghiep-quay-lung-suot-19-nam-post1130515.html?fbclid=IwAR2wIY_1cwYWp7YG9QjbctIH2zzho4qNSLRNTRBOcXDBtZ8YhXE8_gBk3NY

ngôn thừa húc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao