Ngủ ngáy, cô gái suýt chút nữa bị bạn trai hại chết vì quá ồn ào

Không thể chịu nổi tiếng ngáy, trong lúc nửa mê nửa tỉnh, anh Ngô vùng dậy bóp cổ bạn gái.

Câu chuyện hy hữu xảy ra tại Lô Trúc, Đào Viên, Đài Loan. Theo thông tin đăng tải, anh Ngô và cô Hà mới quen biết nhau được một thời gian thì tiến tới yêu đương. Sau khi xác định mối quan hệ, cả hai quyết định sống thử, về chung một nhà sinh hoạt như vợ chồng.

Ngủ ngáy, cô gái suýt chút nữa bị bạn trai hại chết vì quá ồn ào-1
Mỗi khi chìm sâu vào giấc ngủ, cô Hà lại ngáy rất to (Ảnh minh họa)

Mới đầu, mọi chuyện rất thuận lợi, hai người cũng chung sống khá hòa hợp, thoải mái. Chỉ có điều, cô Hà mắc chứng ngủ ngáy. Mỗi khi chìm vào giấc ngủ sâu, cô thường ngáy rất to. Trừ khi tỉnh lại, nếu không sẽ không có cách nào bớt ngáy.

Anh Ngô ban đầu còn chịu đựng, cố gắng bịt tai để ngủ, thế nhưng tình trạng ngủ ngáy của cô Hà vẫn tiếp diễn khiến anh mất ngủ liên tục, vô cùng khó chịu, cả ngày cáu gắt.

Vào khoảng gần sáng ngày 6/5 vừa qua, không thể chịu nổi tiếng ngáy của bạn gái, trong lúc nửa mê nửa tỉnh, anh Ngô vùng dậy bóp cổ bạn gái khiến cô Hà rơi vào hôn mê.

Sau khi thấy cô Hà im lặng, không còn ngáy nữa, anh Ngô thả lỏng tay và đặt người xuống giường ngủ tiếp, bỏ mặc bạn gái.

Đến khi tỉnh dậy, anh Ngô phát hiện bạn gái đã ngã xuống sàn nhà, không nhúc nhích mới hốt hoảng gọi điện báo cảnh sát và gọi cấp cứu.

Khi cảnh sát tới hiện trường, cô Hà đang hấp hối. Ngay lập tức, cảnh sát đưa cô Hà đến bệnh viện cấp cứu nhưng từ khi nhập viện, cô Hà vẫn hôn mê, không có dấu hiệu tỉnh lại.

Hiện, anh Ngô đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra thêm.

Theo Dân Việt


ngủ ngáy sống thử mối quan hệ bạn trai

Tin tức mới nhất