Ngủ với bạn trai của người khác, 'người thứ 3' còn thách thức: 'Cưa hết sừng đi, mọc đến trần nhà rồi'

Sau khi cướp được người yêu của người khác, 'con giáp thứ 13' còn đầy tự hào, nhắn tin lăng mạ cô người yêu cũ khiến dân mạng bức xúc 'đánh sập' cả facebook.

Chuyện người yêu phản bội luôn là đề tài nóng thu hút hàng nghìn lượt quan tâm. Khi hết yêu nhau thì người ta có thể nghĩ ra vô vàn lý do để 'đường ai nấy đi', tuy nhiên nhiều chuyện "dở khóc dở cười" từ những kẻ trăng hoa "chỉ muốn thêm 2 mà không muốn bớt 1", "bắt cá 2 tay" cùng 1 lúc hay những "người thứ 3" luôn tìm cách thách thức "chính thất" khiến cư dân mạng ngày càng hoang mang.

Mới đây, cô nàng "số nhọ" chỉ biết lên mạng than thở vì bị bạn trai phản bội. Cả hai đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, yêu thương nhau hết mực thế nhưng người con trai đã lén lút ngoại tình với đồng nghiệp nữ khác.

Ngủ với bạn trai của người khác, người thứ 3 còn thách thức: Cưa hết sừng đi, mọc đến trần nhà rồi-1
Đoạn chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình.

Khi bị phát hiện, bạn trai cô phủ nhận không có chuyện gì và hứa dừng nói chuyện với người thứ ba, nhưng kết cục vẫn 'ngựa quen đường cũ', anh tiếp tục nhắn tin mùi mẫn, tình cảm và lừa dối cô.

Ngủ với bạn trai của người khác, người thứ 3 còn thách thức: Cưa hết sừng đi, mọc đến trần nhà rồi-2

Ngủ với bạn trai của người khác, người thứ 3 còn thách thức: Cưa hết sừng đi, mọc đến trần nhà rồi-3
Người yêu hứa sẽ không qua lại với đồng nghiệp nhưng ngựa vẫn quen đường cũ.

Cô gái tâm sự: "Em cầm điện thoại của anh, ngồi trước mặt anh và vô tình mở hộp tin nhắn, thấy anh vẫn nhắn tin với nó, em tức giận nhấn vào xem thì thấy một dòng tin nhắn từ cô ta mà cả đời này chắc em không bao giờ có thể ngờ được là cô ta dám nói như vậy: 'tối nay em qua nhà anh ngủ nhờ nhé?'.

Em vô cùng sốc và không còn lời nào để nói với a. Anh nói rằng cô ta thích anh nên nói như vậy. Nhưng sự thật nó còn kinh khủng hơn rất nhiều, anh đã ngủ với nó và thậm chí còn nằm trên chiếc giường mà anh và em đã từng nằm. Anh nói là do anh say nên mọi chuyện mới như vậy. Không hề!

Sau đêm đó, anh với nó vẫn nhắn tin yêu thương nhau và anh nói anh nhớ nó. Thật ghê tởm! Còn đứa con gái mà anh đã vì nó để phản bội em vô cùng hả hê và thậm chí còn chửi ngược lại em... Hoan nghênh em đã bị cắm sừng - vì lúc cô ta ngủ với anh, cô ta thừa biết anh đã có người yêu rồi và người đó chính là em.

Mọi thứ diễn ra khiến em quá sốc, em không thể tưởng tượng nổi là người mà mình vô cùng tin tưởng, lo lắng quan tâm và yêu thương hết mực như vậy lại có thể làm chuyện tàn nhẫn đó với mình. Chia tay thì cũng là điều chắc chắn phải làm... Nhưng làm sao để quên được cái chuyện đau lòng chết người này được".

Tuy nhiên, trách chàng trai trong câu chuyện 1 thì cư dân mạng trách cô bồ 10, bởi không chỉ chen vào giữa mối quan hệ của người khác, cô bồ còn thách thức, thậm chí lăng mạ "tình địch" bằng những lời lẽ khó nghe.

Ngủ với bạn trai của người khác, người thứ 3 còn thách thức: Cưa hết sừng đi, mọc đến trần nhà rồi-4

Ngủ với bạn trai của người khác, người thứ 3 còn thách thức: Cưa hết sừng đi, mọc đến trần nhà rồi-5
Cô bồ đăng story thách thức người yêu của chàng trai.

"Khi mày nghĩ mày có người yêu thì anh ta chỉ coi mày là 1 sự lựa chọn. Yêu không công khai để anh ta có thể tìm được mối khác ngon hơn mày. Khi mày nghĩ anh ta đi họp, đi uống bịa, đi nhậu với bạn thì là lúc anh ấy đang ở với tao. Để tao cho mày thấy mày ngu thế nào khi để đàn ông của mình đi với người khác nhé!".

Không chỉ đăng story thách thức, "người thứ 3" còn trực tiếp nhắn tin với cô gái để khoe "chiến tích" mình đạt được sau khi cướp được người yêu của người khác. 

"Chị chỉ quan tâm lúc chị với L. (tên chàng trai) ở với nhau tuyệt vời thế nào thôi', 'người yêu em đang van xin chị tha cho em này', 'chị cũng nghĩ em nên về cưa bớt sừng đi, chứ chọc đến trần nhà đi lại cũng khổ", "chúc em vui với mối tình em coi là tuyệt vời"…

Ngủ với bạn trai của người khác, người thứ 3 còn thách thức: Cưa hết sừng đi, mọc đến trần nhà rồi-6

Ngủ với bạn trai của người khác, người thứ 3 còn thách thức: Cưa hết sừng đi, mọc đến trần nhà rồi-7

Ngủ với bạn trai của người khác, người thứ 3 còn thách thức: Cưa hết sừng đi, mọc đến trần nhà rồi-8

Ngủ với bạn trai của người khác, người thứ 3 còn thách thức: Cưa hết sừng đi, mọc đến trần nhà rồi-9
Thậm chí nhắn tin cả với 'tình địch' để thách thức.

Sự việc sau khi được đăng tải lên mạng xã hội ngay lập tức đã nhận được sự chỉ trích từ cộng đồng mạng. Dù facebook của cặp đôi hiện đã khóa nhưng dân mạng vẫn không tha khi liên tục truy tìm ra số điện thoại, zalo, Instagram thậm chỉ cả E-mail của "con giáp thứ 13" để lấy lại công bằng cho cô gái. 

"Nếu đó là thằng đàn ông biết suy nghĩ thì thấy con giáp đăng story như vậy là không ưa nổi rồi! Nhưng cậu này vẫn nước đôi bên nào cũng muốn cả chứ không dứt khoát. Chân thành khuyên cô bạn kia kiếm người khác chứ quen người này chỉ có đi ghen nhá! Được cái mã đẹp trai chứ nhân cách xấu xí!", M.G bình luận.

"Đã từng bị thách thức ngược như vậy. Gặm nhấm nỗi buồn rồi ngẩng mặt sống tiếp thôi bạn ơi. Người kế tiếp đến bạn sẽ thấy được hạnh phúc thực sự là gì", Tô Ánh Vy đưa lời khuyên.

Tuy nhiên, một số người cho rằng, cô gái còn quá hiền lành nên mới dễ bị "tiểu tam" bắt nạt như vậy.

Hiện tại, cô gái trong câu chuyện vẫn chưa phản hồi thêm về chuyện tình trái ngang trên.

Theo Đất Việt

 


Ngoại tình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao