Tuyển rể cho con gái trên truyền hình, nghệ sĩ Lê Giang phải nhờ cậy đàn em vì quá lo lắng

Xuất hiện với vai trò cố vấn cho con gái Lê Lộc, Lê Giang không khỏi hồi hộp. Cô lên tiếng nhờ vả Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ tìm cho con gái một chàng trai tâm đầu ý hợp.

Sau nhiều lần bị mẹ Lê Giang và đàn anh đàn chị "ép gả" trên sóng truyền hình, mới đây Lê Lộc gây bất ngờ khi xuất hiện với vai trò nữ chính của Người ấy là ai. Không những thế, mẹ cô - diễn viên Lê Giang cũng góp mặt với vai trò cố vấn cho con gái. 


Clip con gái Lê Giang đi tìm một nửa đời mình.

Trên sóng truyền hình, nữ diễn viên tiết lộ cô từng trải qua nhiều mối tình từ thoáng qua cho tới khắc cốt ghi tâm. Tuy nhiên, vì có duyên không nợ nên đến hiện tại, Lê Lộc vẫn đi về lẻ bóng.

Xuất hiện trong chương trình tuần này, ngoài việc muốn tìm chàng trai cho mình Lê Lộc hi vọng sẽ được cùng mẹ Lê Giang tìm được sự đồng điệu trong việc lựa chọn một nửa hoàn hảo. 

Trước lời giãi bày của Lê Lộc, nữ nghệ sĩ nghẹn ngào: "Chị cũng mong con gái gặp được người thật tốt để lo cho nó". 

Tuyển rể cho con gái trên truyền hình, nghệ sĩ Lê Giang phải nhờ cậy đàn em vì quá lo lắng-1
Lê Lộc dịu dàng đi tìm một nửa của mình.

Trái với vẻ ngoài mạnh mẽ, sôi nổi trên sân khấu, trong chuyện tình cảm Lê Lộc khá trầm lặng. Cô luôn tỏ ra lo lắng khiến Hương Giang phải lên tiếng trấn an: "Chị nghĩ là hôm nay, chắc chắn 2 mẹ con sẽ hạnh phúc. Tại vì chàng nào em chọn là của em, chàng nào không chọn sẽ là của mẹ em". Trước câu nói như thấu tâm can từ phía nàng hậu, Lê Giang nhanh chóng tiếp lời: "Chị ngưỡng mộ em nữa đó, em hiểu chị dễ sợ".

Ngoài Hương Giang, Lê Giang cũng trông cậy vào sự lựa chọn của Trấn Thành - Lâm Vỹ Dạ để giúp con gái cô có được chàng trai phù hợp.

Hiểu được nỗi lòng của người làm mẹ, Lâm Vỹ Dạ hùng hồn tuyên bố với đàn chị: "Nếu mà chị Giang và bé Lộc đã gửi gắm tất cả những tâm tư tình cảm cho tụi em ở đây, với nhiệm vụ là lựa chọn cho Lộc hạnh phúc thật sự, tụi em sẽ làm tròn nhiệm vụ. Nếu như đã lựa chọn được hạnh phúc đó, mà hạnh phúc đó không làm bé Lộc hạnh phúc thì chết với tụi chị".

Tuyển rể cho con gái trên truyền hình, nghệ sĩ Lê Giang phải nhờ cậy đàn em vì quá lo lắng-2
Dàn cố vấn thân quen của nữ chính cũng có mặt để tìm được anh chàng hoàn hảo.

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Lê Giang

Tin tức mới nhất