Nam phi công tham gia 'Người ấy là ai' bị tố nói dối trên truyền hình

Là người chơi hiếm hoi thật sự tìm thấy nửa kia sau khi tham gia hẹn hò trên truyền hình, nhưng Daniel lại bị dân mạng tố nói dối về nghề nghiệp và diễn sâu trên truyền hình.

Các chương trình hẹn hò trên truyền hình dù thu hút người xem về kịch bản nhưng hiếm khi thành công trong việc ghép đôi, mai mối đúng như mục đích của nó.

Thế nhưng mới đây, gameshow Người ấy là ai? lại khiến người xem bất ngờ khi có hai người chơi là chàng phi công Daniel cùng bà mẹ một con Phương Phạm thừa nhận hẹn hò một cách chính thức.

Màn tỏ tình cùng những dòng chia sẻ ngọt ngào của Daniel dành cho bạn gái sau chương trình khiến khán giả ngưỡng mộ. Nhiều người không khỏi xuýt xoa vì độ đẹp đôi cũng như tình cảm mà cả 2 dành cho nhau.

Trên trang cá nhân, Daniel và Phương Phạm đã cùng xuất hiện trong một đoạn clip để chia sẻ về chuyện tình yêu.

Nam phi công tham gia Người ấy là ai bị tố nói dối trên truyền hình-1
Đôi trẻ nên duyên trong chương trình Người ấy là ai. Ảnh: FP.

Tuy nhiên, mới đây trên một diễn đàn mạng thành viên có tên D.C.N. chia sẻ bài viết với nội dung: "Có ai biết vụ này không? Hóng quá, nghe bảo nam chính trong Người ấy là ai không phải là phi công dù MC Trấn Thành bảo chương trình này 100% nghề nghiệp là thật". 

Người này cũng tiết lộ Daniel đã bị đuổi học từ khi còn theo học phi công và tố anh chàng "lấy mác" nghề nghiệp để tạo cảm tình với nhân vật nữ Phương Phạm.

Bên dưới bài đăng nhiều thành viên bình luận thể hiện sự nghi ngờ về nghề nghiệp của nam chính.

Thành viên Tuấn Dũng cho rằng: "Tôi thấy anh chàng này không giống phi công một chút nào, thật đáng nghi ngờ. Nói lịch bay dày đặc mà vẫn check-in trên mạng xã hội đều đặn".

Trong khi đó bạn Nguyễn Vân đặt câu hỏi: "Mình tò mò là tại sao là phi công lại xăm kín tay? Lên Facebook lúc nào cũng thấy đăng ảnh đi ăn, đi chơi khắp nơi".

Nam phi công tham gia Người ấy là ai bị tố nói dối trên truyền hình-2

Nam phi công tham gia Người ấy là ai bị tố nói dối trên truyền hình-3
Những khoảnh khắc hẹn hò ngọt  ngào của Phương Phạm và Daniel. Ảnh: FBNV.

Phương Phạm - nữ chính hen hò cùng Daniel - cho Zing.vn biết cô có nghe về tin đồn này, song cho rằng nó chỉ là bịa đặt, không có thật. Bà mẹ một con hoàn toàn tin tưởng Daniel và tin vào tình cảm của anh dành cho cô.

Về phía Daniel, anh cũng giải thích trên trang cá nhân không quan tâm đến tin đồn này. Anh là phi công hay không bạn bè và đồng nghiệp đều biết. Hiện tại, Daniel đang phải nhập viện để điều trị bệnh nên không muốn chia sẻ thêm điều gì.

Trước đó, Daniel và Phương Phạm thường xuyên công khai sự thân mật trên mạng xã hội. Tình cảm của đôi trẻ nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến của khán giả.

Theo Zing


người ấy là ai

Tin tức mới nhất