Giật mình nhan sắc thật nữ chính 'Người Ấy Là Ai' tập 10

Bên cạnh chuyện tình cảm, ngoại hình nữ chính Hồng Nhung "Người Ấy Là Ai" tập 10 cũng gây chú ý không kém.

Tối qua, tập 10 Người Ấy Là Ai chính thức lên sóng. Khách mời lần này là hot Tiktok sở hữu 1,2 triệu follower tên Trần Hồng Nhung.

Trên sân khấu chương trình, cô giới thiệu đang hoạt động trong vai trò người mẫu, diễn viên. 

Giật mình nhan sắc thật nữ chính Người Ấy Là Ai tập 10-1
Giật mình nhan sắc thật nữ chính Người Ấy Là Ai tập 10-2

Về chuyện tình cảm riêng, gái đẹp tiết lộ bản thân là người song tính khi có thể yêu được cả nam lẫn nữ. Mối tình khắc cốt ghi tâm của cô kéo dài 4 năm. Khi đó, cô cũng yêu một cô gái nhưng sau đó cuộc tình tan vỡ bởi Hồng Nhung có người thứ 3.

Càng bất ngờ hơn nữa khi người Nhung cảm mến lại là một chàng trai. Cuối cùng cô và người bạn gái kia đã chia tay trong hòa bình sau một cuộc trò chuyện thẳng thắn.

Giật mình nhan sắc thật nữ chính Người Ấy Là Ai tập 10-3

Chia tay mối tình ấy, Hồng Nhung từng có thời gian tìm hiểu một anh chàng ngoại quốc. Thế nhưng sau đó cô quyết định buông bỏ khi phát hiện người này đã có vợ con.

Trải qua bao biến cố tình cảm, đến với chương trình, Hồng Nhung mong tìm được một người đàn ông thấu hiểu, biết lắng nghe và thông cảm với con người thật của cô.

Giật mình nhan sắc thật nữ chính Người Ấy Là Ai tập 10-4

Tại đây, cô đã được gặp gỡ rất nhiều trai đẹp và cuối cùng quyết định hẹn hò với Vũ Phương - một diễn viên/hot Tiktoker sở hữu cả triệu theo dõi trên nền tảng mạng xã hội này.

Ngay khi chương trình lên sóng, ngoài bàn tán rôm rả về chuyện tình cảm nữ chính, dân mạng cũng đặc biệt quan tâm đến nhan sắc của Hồng Nhung khi lên hình.

Giật mình nhan sắc thật nữ chính Người Ấy Là Ai tập 10-5Giật mình nhan sắc thật nữ chính Người Ấy Là Ai tập 10-6

Cô diện chiếc đầm tối màu kiểu dáng quây ngực, phía sau được khoét xẻ khoe trọn bờ vai hỡ hững.

Về ngoại hình, trong một số khoảnh khắc, do không được căn chỉnh góc quay cô để lộ hàm răng hơi hô. Tuy nhiên, nếu nhìn tổng thể, Hồng Nhung được nhận xét khá xinh đẹp, quyến rũ.

Giật mình nhan sắc thật nữ chính Người Ấy Là Ai tập 10-7

Hồng Nhung được nhiều bạn trẻ Việt biết đến qua các video ngắn hài hước trên mạng xã hội. Dù tốt nghiệp ngành Quan hệ công chúng nhưng cô lại quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật.

Qua những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, Hồng Nhung có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch nhiều nơi.

Mỗi khoảnh khắc cô đăng tải đều nhận về lượng tương tác lớn.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-ay-la-ai-tap-10-giat-minh-ngoai-hinh-nu-chinh-n-314333.html

hot Tiktoker người ấy là ai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao