Việt Hương nổi cơn ghen tanh bành, Hoài Linh đòi 'quất phù mỏ' ngay trên sóng truyền hình

Trước cơn ghen vô cớ của bà xã Việt Hương, Hoài Linh nổi nóng đòi "quất phù mỏ" ngay trên sóng "Người bí ẩn".

Luôn tham vọng làm người nổi tiếng, bà xã Hoài Linh - Việt Hương khiến chồng phiền lòng. Sau những lần nhờ "quân sư gà rừng" Trấn Thành tư vấn dấn thân vào showbiz, tại tập 16 Người bí ẩn, nam MC trở thành người hòa giải bất đắc dĩ.
 


Clip Hoài Linh đòi "quất phù mỏ" Việt Hương ngay trên sóng Người bí ẩn.


Nguyên nhân khiến vợ chồng Sáu bảnh trục trặc chỉ vì Việt Hương mải mê “live stream”, suốt ngày không lo chuyện nhà mà "vạch áo cho người xem lưng", đem chuyện cá nhân để tung hô, bàn tán trên mạng xã hội. 

Không những thế, ông Sáu bảnh cũng từng vì Việt Hương mà bị dính sự cố lộ hàng do thói mê "sống ảo" của vợ. Trớ trêu thay, sau một thời gian nam nghệ sĩ cũng bị lây bệnh từ nữ danh hài. Ông giành điện thoại của Việt Hương để "live stream" nói chuyện với các fan.

Chuyện mê sống ảo chưa dứt, vợ chồng Sáu bảnh lại lục đục khi Trấn Thành phát hiện Hoài Linh đi cùng gái trẻ. Quá tức tối, Việt Hương nổi cơn ghen đòi đi gặp mặt cho bằng được bồ nhí của chồng mình - Kim Tuyến. 
 


Trấn Thành đứng ra hòa giải cho cuộc tranh cãi của vợ chồng Sáu bảnh.


Thế nhưng, không phải ngoại tình mà Hoài Linh chỉ bày tỏ tình cảm với "thần tượng" Kim Tuyến. Với lời lý giải của ông xã, Việt Hương được phen bẽ mặt trước con cháu chỉ vì chưa rõ sự tình đã ghen tuông lung tung.

Nữ nghệ sĩ lý giải, vì thương chồng nên Việt Hương mới nổi cơn ghen khiến giám khảo Ơn giời bớt giận rồi nhanh chóng làm hòa. Tuy nhiên, trước khi "ngậm bồ hòn làm ngọt" Hoài Linh không ngại dằn mặt: "Quất cho phù mỏ" khiến nữ nghệ sĩ e ngại.
 


Hoài Linh đòi "quất phù mỏ" Việt Hương.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Người Bí Ẩn Việt Hương Hoài Linh

Tin tức mới nhất