Dừng xe 'cãi nhau' với chó suốt nửa tiếng, đến khi đuối lý liền dở trò dọa nạt

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, lượt chia sẻ tăng liên tục, thu về hơn 9 triệu lượt xem và vẫn có chiều hướng tăng.

Mới đây, trên MXH Weibo bất ngờ xuất hiện đoạn clip chia sẻ về cuộc "cãi nhau" nảy lửa giữa một người đàn ông và... 1 con chó.

Được biết, nhân vật chính trong đoạn clip này là Shao. "Cuộc chiến" đến bất thình lình khi Shao đang trên đường về nhà sau cuộc nhậu tới bến với các bằng hữu.

Do quá say, Shao ngủ gục ngay trên xe máy của mình dựng giữa đường. Đang chìm trong giấc ngủ ngon lành, Shao bị đánh thức bởi tiếng chó sủa ầm ầm.

Cho rằng chú chó cố tình chọc phá mình, Shao bực tức quay ra mắng chú chó. Đáp lại lời Shao, chú chó liên tục sủa và vẫy đuôi thách thức. Bực bội, Shao đuổi theo nó cho đến khi nó chạy vào một tòa nhà gần đó. 


Đoạn clip được đăng tải trên Weibo

Cứ tưởng khi thấy chú chó rút lui, Shao sẽ dừng lại nhưng anh ta vẫn tiếp tục thò mặt qua cửa chắn "đấu khẩu" với đối thủ nửa tiếng đồng hồ. Cuối cùng, Shao đuối lý nên quay lại xe, nổ máy rồi lao thẳng vào cửa tòa nhà, húc liên tục hòng đe dọa chú chó. 

Không may mắn cho Shao, tiếng húc mạnh khiến một vài người trong tòa nhà tỉnh giấc. Họ gọi điện báo cảnh sát tới đưa anh ta về đồn. 

Dưới đăng đoạn clip, nhiều người trêu chọc Shao: "Nên cảm ơn chú chó vì nó giúp anh tránh tình trạng lái xe trên đường khi say". 

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, lượt chia sẻ tăng liên tục, thu về hơn 9 triệu lượt xem và vẫn có chiều hướng tăng. 

H.T 
Theo Vietnamnet


hi hữu cãi nhau say rượu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao