Mất liên lạc với con gái lấy chồng Trung Quốc, người cha hốt hoảng cầu cứu

Linh cảm thấy điều chẳng lành, ông T. đã làm đơn gửi lên UBND tỉnh Cà Mau trình báo sự việc và yêu cầu xác minh.

Theo Người Lao Động đưa tin, ngày 20/9, lãnh đạo văn phòng UBND tỉnh Cà Mau vừa có văn bản gửi Cục Lãnh Sự (Bộ Ngoại giao), Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc nhờ hỗ trợ xác minh, tìm kiếm một người phụ nữ ở địa phương sau khi lấy chồng người Trung Quốc thì mất liên lạc với gia đình.

Cụ thể, vào năm 2015, gia đình ông Nguyễn Văn T. (Sn 1961, ngụ xã Phú Tân, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) đã gả con gái là chị Nguyễn Thị B. (31 tuổi) cho một người đàn ông quốc tịch Trung Quốc thông qua người mai mối tên Hiếu. Đám cưới được tổ chức tại một khách sạn ở TP. HCM vào ngày 19/9/2015. 

Mất liên lạc với con gái lấy chồng Trung Quốc, người cha hốt hoảng cầu cứu-1
Ảnh minh họa

Thời gian đầu sau khi cưới, thỉnh thoảng chị B. vẫn liên lạc về cho gia đình. Tuy nhiên, sau đó hơn 1 năm cho đến nay, chị B. bất ngờ cắt đứt liên lạc, không còn gọi về cho người thân. Linh cảm thấy điều chẳng lành, ông T. đã làm đơn gửi lên UBND tỉnh Cà Mau trình báo sự việc và nhờ xác minh thông tin con gái.

Hiện tại, ông T. không nhớ tên con rể là gì mà chỉ biết người này ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Đồng thời, gia đình đã cố gắng liên lạc với người mai mối tên Hiếu để hỏi nhưng đều không liên lạc được. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-cha-cau-cuu-vi-mat-lien-lac-voi-con-gai-lay-chong-trung-quoc-n-236189.html

lấy chồng nước ngoài Trung Quốc

Tin tức mới nhất