Bà vợ tâm lý nhất năm: chồng thường xuyên nhậu nhẹt nên đồng ý để ông xã ngủ luôn ở nhà bạn

“Tôi nói ông ấy một là về trước 22h, hai là ở lại qua đêm để ông uống rượu ít nhưng ông ấy ngủ luôn nhà bạn hôm sau mới về”, người vợ chia sẻ.

Tối 9/6, tập 2 Người chồng trong mơ đã lên sóng. Ở tập này là sự xuất hiện của vợ chồng chú Lê Văn Thân (62 tuổi, từng là nhân viên kỹ thuật của báo Khăn Quàng Đỏ, nay đã nghỉ hưu) và vợ là Mai Thanh Cúc (50 tuổi, hiện đang kinh doanh tự do). Hai người đã có với nhau 3 người con. 

Trên sân khấu chương trình, MC Hoàng Rapper và Ngọc Tiên tỏ ra vô cùng sửng sốt khi chứng kiến tận mắt hai người bạn thân khác giới của cặp vợ chồng trung niên. Tình bạn giữa họ có thâm niên hơn 20 năm. Sau màn giới thiệu, không gian sân khấu được chia ra làm đôi, câu chuyện bắt đầu với những chiếc camera ẩn tại nhà chú Thân, cô Cúc.


Khoảnh khắc cô Cúc chia sẻ chồng thường xuyên nhậu nhẹt, qua đêm không về nhà

Theo đó, chồng thường xuyên đi sớm về khuya nhưng không nói với vợ khiến cô Cúc vô cùng bực mình. Cô tâm sự: “Tôi nói ông ấy một là về trước 22h, hai là ở lại qua đêm, để ông uống rượu ít nhưng ông ấy ngủ luôn nhà bạn hôm sau mới về”. Bên cạnh đó, việc chú Thân liên tục tích trữ đồ cũ không dùng biến cả nhà thành vựa ve chai khiến người đàn ông trung niên càng mất điểm trước mặt vợ.

Tại sân khấu, cô Cúc tâm sự: “Lúc trước tôi hiền lắm. Do sống với người chồng như vậy nên tôi mới thành ra như bây giờ”. Khi được MC Ngọc Tiên bày cách “bán bớt đồ đi?”, cô Cúc nói rằng từng bán cái máy tập cũ nhưng chồng về làm 1 trận “long trời lở đất” nên từ đó cô không làm như vậy nữa.


Khoảnh khắc người chồng lôi đủ thứ đồ ra giữa nhà sửa chữa khiến người vợ không hài lòng.

Đặc biệt, trong ngày Quốc tế phụ nữ, nhìn con gái được bạn trai tặng hoa khiến cô Cúc chạnh lòng. Cô cho biết: “Từ ngày tôi lấy ông ấy, đến nay đã hơn 30 năm, chưa khi nào tôi nhận được một cành hồng từ chồng. Khao khát, tủi thân lắm nhưng cũng không được”. Thỉnh thoảng nghe vợ phàn nàn trước mặt con, chú Thân chỉ cười trừ “ôi già rồi, màu mè quá đi”.

Đến đây, cô Cúc tiết lộ một chi tiết bất ngờ, đó là ngày trẻ, cô muốn lấy chồng nhiều tuổi hơn để được…cưng chiều (bởi ông xã hơn cô 12 tuổi). Nhưng chưa thấy “cưng chiều” ở đâu thì mâu thuẫn đã sinh ra và không được giải quyết triệt để, chỉ chú Thân chê vợ là trẻ con.

Và “người chồng trong mơ” của cô Cúc là một người “có dáng dấp cao, khỏe, trang phục quần jean áo thun, đi giày thể thao. Về tính cách phải chân thật, biết chăm sóc gia đình, biết quan tâm vợ con. Món quà mong ước từ ‘chồng mơ’ là một cành hồng, và được gọi tiếng ‘em yêu’”.


Trong cuộc sống đời thường, vợ chồng cô Cúc thỉnh thoảng lại xảy ra mâu thuẫn.

Đến với “giấc mơ” của cô Cúc, cầm trên tay cành hồng, “chồng mơ” bấm chuông nhà người phụ nữ trung niên là Tào Văn Thông (29 tuổi, HLV Fitness). Trước khi vào nhà, “chồng mơ” đề nghị gọi chị Cúc là… “em yêu”, điều mà cô đã khao khát bấy lâu.

Nhận được cử chỉ quan tâm, hỏi han lịch thiệp từ “chồng mơ” khiến người phụ nữ trung niên xúc động. Sau đó chàng huấn luyện viên thể hình còn chủ động dọn dẹp nhà cửa và chuẩn bị bữa tối. Nửa ngày làm “chồng mơ” kết thúc, cô Cúc nhìn “chồng” rời đi khiến bản thân như từ trên trời rớt xuống đất.


Khoảnh khắc cô Cúc xuất hiện cùng "người chồng trong mơ" ở tình huống giả định

Tại sân khấu, MC đưa ra yêu cầu về “người chồng trong mơ” cho chú Thân gồm không qua đêm bên ngoài, bỏ rượu bia, tặng hoa cho vợ, thường xuyên gọi vợ là “em yêu”, cùng mặc đồ đôi và nắm tay đi dạo, không tích trữ đồ đạc trong nhà… Trước lời bày tỏ của MC, chú Thân chỉ đồng ý không đi qua đêm nhưng vẫn giữ thói quen đi nhậu và tích đồ cũ.

Nói lời cuối tại sân khấu với vợ, anh Thân xúc động: “Tôi không phải là người chồng trong mơ của vợ tôi, nhưng lúc nào cũng luôn yêu thương vợ tôi”.


T.H
Theo Vietnamnet

 


người chồng trong mơ sống trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao