Người đàn ông "bí ẩn" luôn bên cạnh Mỹ Tâm là ai?

Nắm tay, quàng vai, liên tục như "hình với bóng" trong hàng loạt sự kiện, phải chăng đây là "một nửa" mà Mỹ Tâm chưa bao giờ công khai thừa nhận?

Sinh năm 1981, Mỹ Tâm đã có khoảng thời gian hơn 15 năm bước chân vào làng giải trí Việt. Trong khi nhiều ngôi sao cùng lứa thậm chí nhiều ca sĩ đàn em đã yên bề gia thất thì nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" vẫn một mình lẻ bóng. Không ít lần vướng vào tin đồn yêu đương với các đại gia cũng như các nam ca sĩ đồng nghiệp, dẫu vậy Mỹ Tâm chưa một lần công khai chuyện tình cảm của mình.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, công chúng lại thấy luôn đồng hành bên cạnh Mỹ Tâm trong tất cả các sự kiện từ lớn đến bé là nhà sản xuất âm nhạc Phạm Tuấn Bi. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Tuấn Bi và Mỹ Tâm không có những cử chỉ thân mật dành cho nhau khiến công chúng dấy lên nghi vấn, phải chăng Tuấn Bi chính là "người tình tin đồn" của Mỹ Tâm bấy lâu nay?

Người yêu Mỹ Tâm
Mỹ Tâm và "người tình tin đồn" Tuấn Bi

Người yêu Mỹ Tâm
Cả hai tự nhiên quàng tay nhau thân mật tình cảm trước đám đông

Mới đây nhất, trong liveshow 4 của chương trình Giọng hát Việt, không chỉ hộ tống người đẹp đi làm giám khảo mà khi ra về, Mỹ Tâm còn tự nhiên vịn tay Tuấn Bi với khuôn mặt tươi cười rạng rỡ trước sự chứng kiến của đông đảo fan hâm mộ. Những hình ảnh thân thiết này vượt qua mối quan hệ đơn thuần của một nhà sản xuất âm nhạc với ca sĩ.

Người yêu Mỹ Tâm
Mỹ Tâm rạng rỡ nắm tay Tuấn Bi khi ra về. Cô không quên chào fan và cười tươi trước ống kính máy ảnh 


Về công việc, Tuấn Bi là người hỗ trợ tích cực cho Mỹ Tâm trong rất nhiều hoạt động âm nhạc suốt thời gian qua. Anh đóng vai trò nhà sản xuất, thu âm phát hành cho DVD liveshow Heart beat - DVD tâm huyết nhất trong 10 năm qua của Mỹ Tâm. Tháng 4/2014, trong buổi ra mắt DVD quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Mỹ Tâm đã mời "bạn trai tin đồn" lên sân khấu và dành tặng những lời cảm ơn đặc biệt cho anh.

Người yêu Mỹ Tâm

Người yêu Mỹ Tâm
Mỹ Tâm xuất hiện cùng Tuấn Bi trong buổi ra mắt DVD Heart Beat

Người yêu Mỹ Tâm
Tuấn Bi đứng cạnh Mỹ Tâm. Cô còn dành lời cảm ơn đặc biệt cho người bạn đặc biệt của mình

Người yêu Mỹ Tâm
Anh luôn dõi theo Mỹ Tâm mọi lúc mọi nơi...

Người yêu Mỹ Tâm
... thậm chí còn thân mật cầm tay Mỹ Tâm như để bảo vệ, che chở cho cô


Hay gần đây, trong chuyến lưu diễn tại Nhật Bản, Tuấn Bi cũng "hộ tống" Mỹ Tâm nửa bước không rời. Thậm chí, anh còn thể hiện rõ sự che chở và quan tâm đặc biệt dành cho giọng ca "Ước gì". Những quan tâm, chăm sóc thầm lặng của Tuấn Bi dành cho Mỹ Tâm khiến nhiều người ngưỡng mộ và mong muốn họ sẽ trở thành một cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt.

Người yêu Mỹ Tâm

Người yêu Mỹ Tâm

Người yêu Mỹ Tâm
Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi trong chuyến lưu diễn Nhật Bản vừa qua

Người yêu Mỹ Tâm
Tuấn Bi nửa bước không rời khi theo Mỹ Tâm đi ngắm cảnh...

Người yêu Mỹ Tâm
... đi dùng tiệc. Anh còn lịch sự kéo ghế cho người đẹp

Người yêu Mỹ Tâm
Phía sau Mỹ Tâm luôn có người dõi theo và chăm lo cho cô từng li từng tí

Theo nhiều nguồn thông tin tin cậy, Tuấn Bi là con trai của chủ một phòng thu tại TP.HCM. Tuấn Bi và Mỹ Tâm là đôi bạn thân từ những ngày đầu cô khởi nghiệp tại Sài Gòn. Trước đó, trong những chuyến lưu diễn của Mỹ Tâm, nếu trợ lý của cô bận thì Tuấn Bi sẽ trở thành người người bạn đồng hành của Mỹ Tâm. Song gần đây, mặc dù có trợ lý đi cùng, mọi người vẫn thấy sự xuất hiện của Tuấn Bi như "hình với bóng" với Mỹ Tâm. Bởi thế, nhiều người đã đặt dấu hỏi cho mối quan hệ đặc biệt của Mỹ Tâm và Tuấn Bi.

Người yêu Mỹ Tâm
Có trợ lý đi cùng, Tuấn Bi cũng vẫn "hộ tống" Mỹ Tâm. Anh ga lăng đẩy đồ cho người đẹp

Người yêu Mỹ Tâm
Cả hai liên tục đồng hành bên nhau ở ngoài đời...

Người yêu Mỹ Tâm

Người yêu Mỹ Tâm
... với bạn bè...

Người yêu Mỹ Tâm
... và trên sân khấu


Trước những đồn đoán của dư luận, cả Mỹ Tâm và Tuấn Bi không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận mà vẫn luôn song hành cùng nhau mọi lúc, mọi nơi, với mức độ thân mật tăng tiến hơn. Việc Mỹ Tâm không hề giữ khoảng cách với người đồng hành này trước đám đông như lời khẳng định về mối quan hệ bền chặt vô hình giữa họ.


Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất