Phạm Băng Băng mượn tiếng quản lý mắng nhiếc MC chuyển giới

(2Sao) - Sau khi MC chuyển giới Kim Tinh có lời lẽ chế nhạo Phạm Băng Băng, nữ diễn viên thông qua bạn thân cũng là giám đốc công ty quản lý không ngại đăng đàn chia sẻ sự tức giận.

Trong chương trình của mình, nghệ sĩ múa chuyển giới Kim Tinh đã thẳng thắn phát biểu cho rằng Phạm Băng Băng không có được tác phẩm tiêu biểu nào.


Kim Tinh chỉ trích Phạm Băng Băng

Cô này khẳng định Phạm Băng Băng chỉ nổi tiếng nhờ những cảnh nóng trên lưng ngựa, lưng bò "mã trấn", "bò trấn". Thậm chí, cô này cho rằng, nếu Phạm không thay đổi thì khán giả sẽ mãi chỉ nhớ đến cô qua vai diễn cô hầu Kim Tỏa năm nào.

Trước lời lẽ khó chịu từ Kim Tinh, đại diện Phạm Băng Băng cũng chẳng vừa khi mới đây chia sẻ lời lẽ khó chịu trên trang cá nhân.

Trần Lệ Chí có quan hệ rất tốt và hợp tác lâu năm với Phạm, ông viết: "Cô nghệ sĩ múa Kim Tinh có khả năng đại diện: 1 là giới tính, lấy chuyện này làm điểm nhấn cuộc sống và công việc, gây chú ý ở showbiz. 2 là đầu lưỡi, nhìn cô nàng này một chuyện nào hot cũng được đưa ra nói với lời lẽ cay độc. 3 là da mặt, lấy chuyện người nói chuyện, sau đó lại nhờ vào đó lấy tiền, cô ta da mặt quá dày".


Nhiều người cho rằng, Phạm Băng Băng vì ngại ra mặt nên nhờ Trần Lệ Chí buông lời hộ mình. "Lần này bị lôi đích danh lại bị chỉ trích, cô ấy chắc tức giân mà không thể ra mặt nên mượn tay Trần Lệ Chí thôi" - nguồn tin trên Sina viết.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao