Người đàn ông bị bạn nhậu cầm điếu cày vụt 3 phát tử vong

Sau khi uống rượu, do nảy sinh mâu thuẫn nên 2 đối tượng đã dùng điếu cày và một số hung khí khác tấn công nạn nhân tử vong.

Ngày 13/9, Công an huyện Bát Xát (Lào Cai) xác nhận với Dân Trí cho biết, cơ quan này đã thi hành lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 2 đối tượng để điều tra về hành vi giết người.

Hai người này được xác định là Ly Se Xuy (38 tuổi) và Phu Thố Suy (48 tuổi), thôn Tung Qua, xã A Mú Sung, huyện Bát Xát.

Người đàn ông bị bạn nhậu cầm điếu cày vụt 3 phát tử vong-1
Hai đối tượng Xuy và Suy tại cơ quan công an

Qua điều tra, khoảng 23h30 ngày 11/9, Công an huyện Bát Xát nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện người đàn ông tên L.S.C. (SN 1984), trú tại thôn nằm tử vong trên vũng máu.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt cùng người dân bảo vệ hiện trường và tổ chức đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị nhiều dấu vết thương tích trên vùng đầu, vỡ hộp sọ vùng thái dương, tụ máu nội sọ dẫn đến tử vong.

Người đàn ông bị bạn nhậu cầm điếu cày vụt 3 phát tử vong-2
Hiện trường xảy ra vụ án

Người đàn ông bị bạn nhậu cầm điếu cày vụt 3 phát tử vong-3
Tang vật hai đối tượng sử dụng để gây án 

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng đều thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận. Theo đó vào tối 11/9, cả 2 cùng anh C. uống rượu tại nhà Xuy. Đến khoảng 23h cùng ngày, Xuy và anh C. xảy ra mâu thuẫn.

Thông tin từ Lao Động cho biết thêm, lúc này C. (bị mù) đi ra ngoài nhặt 1 cây gậy vầu cùng 1 hòn đá rồi đi vào nhà, vừa đi vừa chọc gậy xuống nền nhà để xác định phương hướng thì chọc vào chân Xuy. 

Sau đó, Xuy giật lấy cây gậy rồi vụt vào vùng đầu và tay C., rồi tiếp tục lấy chổi nhựa cán inox vụt vào lưng người này.

Thấy vậy, Phu Thó Suy cầm 1 ống điếu cày vụt liên tiếp 3 phát vào đầu C và đẩy C ngã ngửa ra sân bất tỉnh.

Hiện, cơ quan công an đã bắt giữ 2 đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-bi-ban-nhau-cam-dieu-cay-vut-3-phat-tu-vong-n-320445.html

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất