Người đàn ông hiến tinh trùng giúp cặp đồng tính Múi Xù - Bi Bảo có con

Múi Xù - Bi Bảo chọn có con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Thông tin Bi Bảo - Múi Xù sẽ sinh con nhận được quam tâm đặc biệt của dân tình, đặc biệt với cộng đồng LGBT. Thời gian qua, cặp đôi thường xuyên chia sẻ niềm vui này cũng như những bước đầu của quá trình cấy con trên mạng xã hội.

Sau clip tự tiêm thuốc kích trứng, mới đây Múi Xù đã livestream chia sẻ kỹ càng hơn về quá trình có con của mình.

Người đàn ông hiến tinh trùng giúp cặp đồng tính Múi Xù - Bi Bảo có con-1
Bi Bảo - Múi Xù là cặp đồng tính nữ đình đám LGBT.

Được biết, Múi Xù - Bi Bảo chọn có con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Sau quá trình thăm khám sức khỏe, Múi Xù sẽ được tiêm thuốc nội tiết tố kích trứng (giúp trứng nhiều và nở to) trong vòng từ 9 - 12 ngày. Toàn bộ quá trình này đều do Múi Xù phải tự làm tại nhà.


Clip Múi Xù tự chích kim tiêm để kích trứng.

Tiếp đến, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây rụng trứng và hút trứng ra ngoài. Sau đó đem cấy chung với tinh trùng trong đĩa môi trường và ủ trong tủ.

Phôi thai được tạo thành sau khi trứng và tinh trùng kết hợp thành công sẽ được chuyển lại vào buồng tử cung của Múi Xù. Phôi sau đó làm tổ, phát triển thành thai nhi như trong các trường hợp thụ thai tự nhiên.

Hiện tại Múi Xù vẫn đang trong quá trình tiêm thuốc kích trứng. Cô cho biết, ban đầu họ định lấy trứng của cả hai kết hợp với tinh trùng nhưng hiện tại Bi Bảo không có ở Mỹ nên sử dụng toàn bộ trứng của Múi Xù.

Người đàn ông hiến tinh trùng giúp cặp đồng tính Múi Xù - Bi Bảo có con-2

Cũng trong lần livestream này, Múi Xù đã tiết lộ chân dung người đàn ông giúp cặp đôi có tinh trùng để cấy con. Cặp đôi rất tâm đắc với giống này, bởi họ không chỉ có ngoại hình sáng mà xuất thân cũng rất danh giá.

Theo đó, người hiến tinh trùng cho Múi Xù - Bi Bảo làm luật sư, còn mẹ sinh ra anh cũng là người học rộng tài cao, làm quan chức lớn. Với những ưu điểm này, cặp đôi hy vọng con mình sinh ra cũng thừa hưởng được nhiều nét tốt đẹp.

Người đàn ông hiến tinh trùng giúp cặp đồng tính Múi Xù - Bi Bảo có con-3
Múi Xù khoe ảnh hồi nhỏ của người đàn ông giúp cô có tinh trùng sinh con. Theo như cô nàng nói, người hiến tinh trùng cho mình rất là tuyệt vời.

Người đàn ông hiến tinh trùng giúp cặp đồng tính Múi Xù - Bi Bảo có con-4
Có thể thấy người này trông rất tuấn tú, với sống mũi thẳng tắp, trán cao. Múi Xù thích nhất là đôi tai của người này, bởi trông tốt tướng.

Người đàn ông hiến tinh trùng giúp cặp đồng tính Múi Xù - Bi Bảo có con-5
Càng trưởng thành người này càng bộc lộ rõ các đường nét nổi bật. Múi Xù tiết lộ có cả ảnh người này ở hiện tại nhưng cô xin giữ bí mật. 

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-dan-ong-cho-mui-xu-va-bi-bao-tinh-trung-n-284763.html

cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất