Người đàn ông đang khiến mỹ nhân Irina Shayk 'say như điếu đổ' cực phẩm thế nào?

Mối quan hệ của cả hai đã thu hút sự chú ý của truyền thông.

Tom Brady là một trong những tên tuổi huyền thoại của làng bóng bầu dục. Ngoài sự nghiệp thành công thì chuyện tình cảm của người đàn ông này cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Trước đó, người đàn ông 46 tuổi từng có cuộc hôn nhân ngọt ngào với siêu mẫu Gisele Bündchen. Cặp đôi từng khiến bao người ngưỡng mộ khi có tổ ấm viên mãn. Họ đã đường ai nấy đi vào năm 2022. Ở thời điểm hiện tại, truyền thông quốc tế đưa tin, huyền thoại bóng bầu dục đang hẹn hò với mỹ nhân đình đám Irina Shayk.

Người đàn ông đang khiến mỹ nhân Irina Shayk say như điếu đổ cực phẩm thế nào?-1
Tom Brady có sự nghiệp thành công.

Mới đây tờ Page Six đưa tin, Tom Brady và mỹ nhân gợi cảm đã được phát hiện hẹn hò ăn tối tại một nhà hàng ở Lower Manhattan, thành phố New York (Mỹ). Qua bức hình được các tay săn ảnh ghi lại được có thể thấy cặp đôi ngồi gần nhau nói chuyện thân mật, thưởng thức bữa ăn trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

Brady ăn mặc giản dị trong buổi hẹn hò với áo len màu xám, trong khi siêu mẫu Irina Shayk xuất hiện trong chiếc váy đen dài tay. Trước đó, ông bố 3 con đã được trông thấy đón người đẹp Nga từ khách sạn nơi cô đang lưu trú. 

Ngôi sao bóng bầu dục và mỹ nhân gợi cảm bắt đầu dính tin đồn hẹn hò vào mùa hè năm ngoái. Họ được cho là chia tay trong một thời gian ngắn và hiện giờ vẫn đang tiếp tục phát triển mối quan hệ. Trước đó, Irina Shayk từng có con chung với người cũ Bradley Cooper.

Người đàn ông đang khiến mỹ nhân Irina Shayk say như điếu đổ cực phẩm thế nào?-2
Người đàn ông và mỹ nhân đình đám được bắt gặp đi hẹn hò.

Hẹn hò với một trong những chân dài đình đám và thành công nhất thế giới, Tom Brady cũng là người đàn ông không hề tầm thường. Theo nhiều nguồn tin, giá trị tài sản ròng của người đàn ông này là 300 triệu USD. Phần lớn số tài sản này đến từ sự nghiệp bóng bầu dục thành công của anh.

Theo Forbes, chỉ tính riêng năm 2022, Tom Brady đã kiếm được 52 triệu USD, đứng vị trí thứ 9 trong danh sách các VĐV được trả lương cao nhất thế giới. Bên cạnh đó, anh còn ký hợp đồng với một loạt thương hiệu có tiếng trên thế giới. Người đàn ông này cũng thành lập công ty riêng và làm ăn phát đạt. 199 Productions do Tom Brady sở hữu chuyên phát triển và sản xuất phim tài liệu, phim và chương trình truyền hình.

Người đàn ông đang khiến mỹ nhân Irina Shayk say như điếu đổ cực phẩm thế nào?-3
Bạn trai tin đồn của nữ siêu mẫu có công việc kinh doanh thành công.

Người đàn ông này còn sở hữu một thương hiệu quần áo thể thao, một nhãn hiệu về dinh dưỡng và thực phẩm bổ sung. Có thể nói rằng, Tom Brady là một người rất đa tài, sự nghiệp thi đấu hay kinh doanh đều gặt hái được nhiều thành quả. 

Không chỉ vậy, Tom Brady cũng là một ông trùm bất động sản, sở hữu nhiều biệt thự và căn hộ nằm rải rác ở Boston, Los Angeles, Tampa, Montana và thành phố New York. Tom Brady cũng rất tự hào khi anh có bộ sưu tập xe hơi trị giá hơn 4 triệu USD (98 tỷ đồng) gồm có một chiếc Rolls Royce Ghost, hai chiếc Aston Martins, một chiếc Bugatti Veyron Super Sport và một chiếc Ferrari.

Hiện tại, dù đã U50, bạn trai tin đồn của siêu mẫu Irina Shayk vẫn phong độ với body săn chắc, vạm vỡ cùng gu ăn mặc ấn tượng. Trên Instagram cá nhân, Tom Brady cho thấy anh là một người ưa vận động và yêu thích các môn thể thao ngoài trời, duy trì lối sống tích cực. 

Người đàn ông đang khiến mỹ nhân Irina Shayk say như điếu đổ cực phẩm thế nào?-4
Anh sở hữu nhiều bất động sản.

Người đàn ông đang khiến mỹ nhân Irina Shayk say như điếu đổ cực phẩm thế nào?-5
Ở tuổi trung niên, Tom Brady vẫn duy trì được vẻ ngoài phong độ.

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-an-ong-ang-khien-my-nhan-irina-shayk-say-nhu-ieu-o-cuc-pham-the-nao-a646174.html

Irina Shayk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao