Có tâm như người đàn ông này, đào hẳn một đường hầm dài tới nhà nhân tình để dễ bề 'vụng trộm'

Để duy trì quan hệ ngoài luồng, người đàn ông này đã âm thầm đào đường hầm dài tới tận nhà người tình.

Một người đàn ông ở Mexico tên là Alberto đã đào một đường hầm đến nhà của người tình của mình là Pamela. Theo đó, để duy trì mối quan hệ ngoài luồng với Pamela, Alberto đã đào một lối đi dài dẫn đến chỗ ở của người tình. Alberto đã thực hiện công việc này suốt nhiều năm, trong khi đó, chồng của Pamela là Jorge đang làm công việc bảo vệ nên không hề hay biết.

Cặp đôi thường xuyên gặp nhau khi Jorge đi công tác xa. Nhưng một ngày nọ, khi Jorge về nhà sớm hơn thường lệ và bắt gặp cặp đôi này đang dan díu với nhau.

Có tâm như người đàn ông này, đào hẳn một đường hầm dài tới nhà nhân tình để dễ bề vụng trộm-1

Lúc đầu Jorge phát hiện thấy Alberto đang trốn sau một chiếc ghế sofa, nhưng sau đó lại không thấy kẻ ngoại tình với vợ mình đâu. Sau khi lục tung mọi ngóc ngách trong nhà, Jorge tìm thấy có lỗ chui dẫn vào một đường hầm bên dưới nhà mình. Khi anh leo xuống, đường hầm dẫn anh đến tận nhà của Alberto.

Mặc dù kích thước và chiều dài của đường hầm chưa được truyền thông địa phương đưa tin nhưng hình ảnh về lối đi bí mật này đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Có tâm như người đàn ông này, đào hẳn một đường hầm dài tới nhà nhân tình để dễ bề vụng trộm-2
Jorge phát hiện vợ ngoại tình cùng đường hầm bí mật bên dưới nhà mình.

Khi Jorge đến nhà Alberto, anh giận dữ và định làm to mọi chuyện. Nhưng Alberto đã nhỏ giọng cầu xin Jorge rời đi vì không muốn người vợ đang ngủ phát hiện hành vi ngoại tình của mình. Tuy nhiên, Jorge không đồng ý.

Anh trực tiếp đánh thức vợ của Alberto để kể đầu đuôi câu chuyện. Sự thỏa hiệp diễn ra nhưng mọi thứ không kết thúc theo một cách văn minh, Jorge đã lao vào ẩu đả với Alberto. Vụ việc sau đó đã phải nhờ cảnh sát tới can thiệp.

Bên cạnh đó, một vụ bắt tình nhân ngoại tình với vợ khác cũng được cư dân mạng quan tâm. Theo đó, một người đàn ông ở Peru sử dụng ứng dụng Google Maps đã quét hình ảnh nhằm tìm cách tốt nhất để đến một cây cầu nổi tiếng ở thủ đô Lima. Nhưng không ngờ anh lại bắt gặp một số hình ảnh cho thấy vợ mình đang âu yếm với người đàn ông khác.

Sau khi bị phát hiện, người đàn ông đã đối chất với vợ về việc cô ngoại tình. Sau đó, người phụ nưc này thừa nhận có quan hệ tình cảm ngoài luồng và cả hai quyết định ly hôn.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-tam-nhu-nguoi-dan-ong-nay-dao-han-mot-duong-ham-dai-toi-tan-nha-nhan-tinh-de-de-be-vung-trom-67297.html

Đàn ông Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất