Dát vàng quanh người rồi lái xe vi vu dạo phố Sài Gòn, người đàn ông làm bao người choáng ngợp

Nhìn ảnh của người đàn ông này, ai cũng liên tưởng tới Phúc XO.

Những ngày gần đây, mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về một người đàn ông. Điểm nhấn khiến người xem chú ý là khoảnh khắc nam chính dát vàng quanh người. Cả chiếc xe máy anh sử dụng cũng có màu vàng nổi bật.

"Đang đi làm thì gặp hình ảnh này. Anh đi đến đâu là người xung quanh phải ngoái lại nhìn tới đó. Trông rất chất chơi", chủ nhân bài đăng cho hay.

Dát vàng quanh người rồi lái xe vi vu dạo phố Sài Gòn, người đàn ông làm bao người choáng ngợp-1Dát vàng quanh người rồi lái xe vi vu dạo phố Sài Gòn, người đàn ông làm bao người choáng ngợp-2

Theo đó, trong ảnh là một người đàn ông ăn mặc khá giản dị. Thế nhưng từ mũ bảo hiểm, xe máy,... đều phủ màu vàng. Khoảnh khắc ngay khi xuất hiện đã nhận về hàng chục nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận.

Ngoài khen ngợi chất chơi, nổi bật, không ít người tinh mắt cho rằng nhìn qua cũng biết toàn đồ giả, chả qua chỉ muốn chơi trội chút thôi.

"Rất nổi bật nhưng chỉ cần nhìn thoáng qua cũng biết không phải hàng thật rồi", "Ý tưởng trang trí xe rất độc đáo, thật quá khâm phục anh",... là những bình luận dân mạng để lại.

Cách đây không lâu, hình ảnh một người đàn ông đứng bán ốc nhưng từ đầu đến chân cũng dát rất nhiều vàng từng gây xôn xao dư luận suốt thời gian dài. 

Dát vàng quanh người rồi lái xe vi vu dạo phố Sài Gòn, người đàn ông làm bao người choáng ngợp-3

Chủ nhân đoạn clip cho hay, người này giới thiệu mình tên Dũng, hiện đang kinh doanh đồ hải sản cùng vợ tại một quán ăn nằm ở quận 3, TP. HCM.

Anh tiết lộ toàn bộ số vàng đeo trên người là 100 cây (khoảng 4 tỷ đồng). Trong đó, chỉ tính riêng sợi dây đeo trên cổ hình con mèo cũng nặng hơn 2kg (trị giá hơn 1 tỷ đồng). Đặc biệt, vợ của anh Dũng cũng không hề kém cạnh chồng khi đeo rất nhiều vàng ở tay và cổ.

"Vợ chồng tôi làm ăn chân chính, kiếm được tiền thì có quyền hưởng thụ, chi tiêu mọi thứ để phục vụ bản thân. Việc đeo vàng bán ốc là từ mấy năm trước rồi chứ không phải đến thời điểm hiện tại. Chỉ là thời gian gần đây tôi đeo nhiều hơn trước thôi.

Tôi người thật việc thật nên không có gì phải sợ. Nếu trong điều kiện kinh tế cho phép thì cứ mua về đeo thôi", vị "đại gia" cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-dat-vang-quanh-nguoi-lai-xe-vi-du-dao-pho-n-200986.html

đại gia Mạng xã hội

Tin tức mới nhất