Người đàn ông được bác sĩ chẩn đoán 'buồng trứng, tử cung bình thường'

Thấy đau bụng âm ỉ, người đàn ông đến phòng khám kiểm tra đã được bác sĩ kết luận cả "buồng trứng, tử cung" đều bình thường.

Ngày 11/1, anh Phùng Văn Tr. (SN 1985, giới tính Nam, ở xã Đồng Cốc, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) đến Phòng khám Đa khoa Bắc Thăng Long (Bắc Giang) để khám vì có triệu chứng đau bụng.

Tại đây, anh Tr. được các bác sĩ cho đi siêu âm ổ bụng, kết quả siêu âm ghi rõ anh Tr. có: “Tử cung: Kích thước bình thường, âm cơ đều. Buồng trứng hai bên không có gì bất thường”, phía dưới phiếu siêu âm là chữ ký của bác sĩ chuyên khoa Phạm Thị Hoa.
 

Người đàn ông được bác sĩ chẩn đoán buồng trứng, tử cung bình thường-1
Phiếu siêu âm phát hiện buồng trứng, tử cung người đàn ông.
 

Trước sự việc trên, ông Nguyễn Văn Tuấn – Phụ trách phòng khám Đa khoa Bắc Thăng Long cho biết, phiếu kết quả trên đúng là được thực hiện tại phòng khám và cho rằng, có sự nhầm lẫn, sai sót khi đánh máy, lỗi phần mềm.

“Khi thực hiện siêu âm và trả kết quả chúng tôi cũng không phát hiện ra, chỉ khi về nhà người bệnh phát hiện và đăng tải lên mạng xã hội thì chúng tôi mới nắm được sự việc”, ông Tuấn cho hay.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, đại diện phòng khám đã gặp gỡ, trao đổi, xin lỗi bệnh nhân và bệnh nhân cũng không có ý kiến gì.

Đối với nhân viên gây ra sự cố lỗi đánh máy trên, hiện lãnh đạo phòng khám đã cho tạm nghỉ việc và sẽ có hình thức kỷ luật vì để xảy ra lỗi trên.
 

Theo Khám phá


Tin Nóng Trong Ngày phòng khám

Tin tức mới nhất