Người đàn ông giả chết, rồi quay về giữa đám tang để dạy gia đình một bài học

Chán nản về đại gia đình tan vỡ, không còn đoàn kết, yêu thương nhau nên David Baerten dàn dựng cái chết của chính mình để dạy mọi người về bài học cuộc sống.

Người đàn ông đã giả chết và sau đó xuất hiện tại đám tang của chính mình để dạy cho gia đình mình một "bài học nhớ đời" về tầm quan trọng của việc kết nối, giữ liên lạc.

David Baerten, được biết đến với cái tên Ragnar le Fou trên mạng xã hội, đã nảy ra ý tưởng này sau khi cảm thấy chán nản với việc đại gia đình mình đã tan vỡ, mất đoàn kết. Anh tổ chức đám tang chính mình để xem ai trong đại gia đình sẽ xuất hiện.

Người đàn ông giả chết, rồi quay về giữa đám tang để dạy gia đình một bài học-1
David đi trực thăng đến giữa đám tang

Anh nói rằng mình muốn cho mọi người thấy rằng "bạn không nên đợi cho đến khi ai đó chết mới đến gặp mặt" và nhấn mạnh rằng ý định của anh là đưa gia đình đoàn tụ trở lại.

"Chứng kiến những gì xảy ra với dòng họ, với đại gia đình khiến tôi đau lòng. Tôi không được mời đến bất cứ sự kiện nào, dường như không ai nhớ đến tôi. Tất cả chúng tôi đều trở nên xa nhau.

Đó là lý do tại sao tôi muốn cho họ một bài học cuộc sống. Tôi muốn mọi người hiểu rằng không nên đợi cho đến khi ai đó chết mới chạy vội đến gặp họ", anh chia sẻ.

Người đàn ông giả chết, rồi quay về giữa đám tang để dạy gia đình một bài học-2
David chạy đến ôm chầm người thân giữa đám tang của chính mình

Để thực hiện màn kịch, người đàn ông 45 tuổi, đã nhờ đến sự giúp đỡ của vợ con.

"Yên nghỉ nhé bố. Con sẽ không bao giờ ngừng nhớ về bố. Tại sao cuộc sống lại bất công như vậy? Tại sao điều này xảy ra với người sắp trở thành ông ngoại và vẫn còn cả cuộc đời phía trước? Con yêu bố! Chúng con sẽ không bao giờ quên bố",  một trong những cô con gái của ông đã viết trên mạng xã hội.

Một đám tang giả diễn ra với sự góp mặt của nhiều người họ hàng thân thiết của David. Trong khi mọi người đang đau buồn, chuẩn bị đám tang thì chiếc trực thăng chở David xuất hiện. Anh bước xuống, ôm hôn một số người thân khiến họ ngỡ ngàng.

"Không thể nào", một người dự tang lễ kinh ngạc nói.  Một số người đang khóc nức nở đi đến ôm lấy anh.

Chia sẻ trong một video trên trang cá nhân, David nói mặc dù rất vui khi cảm thấy được yêu thương trong "tang lễ" của mình, nhưng sẽ tuyệt vời hơn khi còn sống, mọi người luôn quan tâm lẫn nhau.

Sau khi xem phản ứng của họ hàng đến dự tang lễ, anh cũng gửi lời xin lỗi tới mọi người vì anh mà họ trải qua thời gian đau lòng.

Người dùng mạng bình luận thể hiện sự cảm động trước nỗ lực của anh để gắn kết gia đình lại với nhau.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-gia-chet-roi-quay-ve-giua-dam-tang-de-day-gia-dinh-mot-bai-hoc-2155120.html?fbclid=IwAR1VbamV6YrUPLkOFvZ-78MGJq29c5za1O5NzNSN1xiSGb530Au76FWhRDE

đám tang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao