Người đàn ông hẹn hò búp bê tình dục suốt 2 năm

Xie cho biết trong khi bạn gái cũ thường yêu cầu đủ thứ, búp bê Mochi không bao giờ đòi hỏi và dành cho anh mọi sự quan tâm.

Xie Tianrong (34 tuổi) - một người đàn ông đến từ Hong Kong (Trung Quốc) - thu hút sự chú ý của nhiều người khi hẹn hò với búp bê tình dục suốt 2 năm qua.

Anh âu yếm đặt tên cho bạn gái bằng silicon của mình là Mochi, đồng thời khẳng định mối quan hệ tình cảm này khiến anh hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Người đàn ông hẹn hò búp bê tình dục suốt 2 năm-1
Xie Tianrong và bạn gái Mochi

Xie thường xuyên đăng tải hình ảnh hẹn hò giữa anh và búp bê lên mạng xã hội. Anh nhanh chóng nhận được vô số bình luận, tin nhắn từ dân mạng mà đa số mang hàm ý tiêu cực.

Tuy nhiên, chuyện đó không khiến Xie nản lòng. Người đàn ông 34 tuổi tuyên bố rằng cuộc tình giữa anh và Mochi là mối quan hệ hạnh phúc nhất anh từng có trong đời, bất chấp điều tiếng thêu dệt trên Internet.

Xie cho biết người bạn gái cũ thường yêu cầu đủ thứ và mải mê dùng điện thoại nhiều hơn trò chuyện với anh. Trong khi đó, Mochi không bao giờ đòi hỏi và dành cho Xie tất cả sự quan tâm của cô ấy.

“Mochi không bao giờ phàn nàn và chỉ tập trung vào tôi. Cô ấy có thể không phải kiểu người nói chuyện nhiều, nhưng chắc chắn cô ấy hòa đồng, dễ thân thiết hơn những bạn gái cũ của tôi”, Xie nói.

Người đàn ông hẹn hò búp bê tình dục suốt 2 năm-2
Xie cảm thấy hạnh phúc nhất khi được hẹn hò với Mochi

Một lần, đồng nghiệp cũ của anh hỏi tại sao Xie không tìm một người vợ biết nấu ăn, dọn dẹp - những công việc mà búp bê không thể làm được.

Xie đáp lại rằng anh hoàn toàn có thể bỏ tiền thuê người giúp việc, còn tình yêu đích thực không đánh giá dựa trên những công việc đó.

Lần đầu tiên Xie nhìn thấy một búp bê silicon y như người thật là 10 năm trước, khi đi ngang qua một cửa hàng bán đồ chơi tình dục ở Vịnh Causeway Bay (Hong Kong, Trung Quốc).

Hồi ấy, giá của mỗi búp bê rơi vào khoảng 80.000 HKD (10.000 USD). Do quá đắt, Xie chẳng mảy may nghĩ đến chuyện mua chúng về.

Người đàn ông hẹn hò búp bê tình dục suốt 2 năm-3
Xie sợ rằng anh không thể chăm sóc Mochi khi già đi.

Cho đến năm 2019, khi người đàn ông này một lần nữa bắt gặp những búp bê siêu thực, anh quyết định đặt mua một con cho riêng mình bởi chúng rẻ hơn rất nhiều và thậm chí lộng lẫy hơn trước.

Mặc dù về cơ bản Mochi là một búp bê tình dục vô tri vô giác, Xie khẳng định anh chưa từng thử hôn búp bê chứ đừng nói những hành động khác. Anh sợ sẽ làm hỏng “làn da hoàn hảo của bạn gái”, theo Apple Daily. Xie chỉ muốn có một người luôn ở bên anh.

Để giữ Mochi trong tình trạng hoàn hảo, người đàn ông này lau người búp bê, sau đó thoa phấn “lên da” mỗi đêm. Anh cũng mua hoặc đặt may riêng trang phục cho bạn gái silicon.

Điều duy nhất Xie bận tâm đó là anh sẽ già đi theo thời gian, còn Mochi mãi mãi trẻ trung. Anh sợ rằng một ngày nào đó, anh sẽ không đủ sức khỏe để bế bạn gái nặng 20 kg của mình nữa.

Người đàn ông hẹn hò búp bê tình dục suốt 2 năm-4
Xie không phải người duy nhất lựa chọn hẹn hò với búp bê thay vì con người.

Đáng chú ý, Xie không phải người duy nhất lựa chọn hẹn hò với búp bê thay vì con người, cũng như gắn bó với chúng như bạn đời thực sự.

Mặc dù đã lập gia đình và có con cái, Senji Nakajima (65 tuổi, Nhật Bản) vẫn cảm thấy say mê "cô người yêu" bằng silicon có tên Saori của mình. Người đàn ông này thường cảm thấy xúc động mỗi khi trở về nhà với búp bê tình dục.

"Đối với tôi, Saori không chỉ là búp bê. Cô ấy cần giúp đỡ nhiều trong cuộc sống, nhưng vẫn là người bạn hoàn hảo đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc quý giá và mang đến niềm vui cho tôi", Nakajima nói.

Ông cho biết mình thích dành thời gian với búp bê tình dục hơn và sẽ không bao giờ hẹn hò với con người nữa. Tuy nhiên, sở thích này đã chia rẽ gia đình Nakajima. Ông bị vợ cấm cửa và chỉ một người con chấp nhận thú vui mới của bố.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-dan-ong-hen-ho-bup-be-tinh-duc-suot-2-nam-post1178230.html

búp bê tình dục Mạng xã hội

Tin tức mới nhất