Người đàn ông ho ra máu rồi tử vong bất thường tại phòng khám tư

Ông Dũng đứng dậy đi vào từ phòng chờ thì ho, khạc ra máu, tím tái rồi gục xuống giường và tử vong.

Theo thông tin từ Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho hay, cơ quan đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ để điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong bất thường khi tới khám tại phòng khám tư ở xã Khánh Bình.

Cụ thể, như Vietnamnet đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 12/9, nạn nhân là ông Điệp Văn Dũng (62 tuổi, ngụ ấp 2, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời). Sáng cùng ngày, ông Dũng có đến phòng khám tư của bác sĩ Tăng Văn Buôl ở xã Khánh Bình.

Theo lời kể của bác sĩ cho biết, sau khi khám xong cho một bệnh nhân đến trước, bác sĩ gọi ông Dũng đang ngồi chờ ở ngoài vào trong để khám bệnh. Ông Dũng vừa bước vào đến cửa thì ho liên tục, khạc ra máu, người tím tái rồi gục xuống.

Thấy vậy, bác sĩ  Buôl đến đỡ ông Dũng nằm xuống giường rồi chạy ra ngoài hô hoán mọi người giúp đỡ và gọi xe cấp cứu đưa bệnh nhân đến bệnh viện.

Người đàn ông ho ra máu rồi tử vong bất thường tại phòng khám tư-1
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, sau khi truy hô mọi người, bác sĩ Buôl quay lại thì đã thấy ông Dũng tử vong. Ngay lập tức ông gọi điện trình báo cơ quan công an. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại phòng khám phong tỏa, khám nghiệm làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của ông Dũng.

Tại cơ quan điều tra, bác sĩ Tăng Văn Buôl cho biết mình không thăm khám hay tiêm hoặc cho ông Dũng uống bất kỳ loại thuốc nào trước khi ông ấy tử vong.

Được biết, ông Dũng từng đến khám bệnh, tiêm thuốc tại phòng khám tư của bác sĩ Buôl cách đây 2 ngày. Ông được chẩn đoán bị viêm khớp. Ngoài ra, Ông Dũng có tiền sử điều trị phác đồ lao, với chẩn đoán lao phổi.

Hiện tại, phòng khám của bác sĩ Buôl tạm thời bị cho ngừng hoạt động để chờ các ngành chức năng điều tra rõ ràng rồi sẽ tiến hành xử lý. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-ho-ra-mau-roi-tu-vong-bat-thuong-tai-phong-kham-tu-n-235603.html

phòng khám tư tử vong bất thương

Tin tức mới nhất