Người đàn ông khiến gia đình Phương Trinh lâm vào "nợ nần"

Hoạt động nghệ thuật từ năm 7 tuổi, hiện tại Angela Phương Trinh gặt hái được nhiều thành công trong vai trò diễn viên và ca sĩ.

Để có được thành quả ấy, không thể không nhắc tới 1 người đàn ông luôn lặng lẽ sau lưng Angela Phương Trinh – đó chính là bố cô.

Ông bố kiêm “xe ôm”, kiêm “vệ sĩ” tận tâm

Ông xuất thân là 1 người thợ may, gia cảnh không mấy khá giả. Sau khi Angela Phương Trinh thành công với vai diễn đầu tay, ông gác lại công việc của mình để ngày ngày đưa đón con đi diễn trên chiếc xe máy cà tàng.


Bố Angela Phương Trinh làm quản lý kiêm "xe ôm" cho cô suốt 10 năm
cô chập chững vào nghề.


Ở giai đoạn bén duyên với nghề diễn viên, mọi hoạt động của Angela Phương Trinh đều có sự giám sát chặt chẽ từ bố. Mỗi lần Angela Phương Trinh đến phim trường, bố của cô đều sắp xếp công việc, thời gian để đi cùng con gái.

Angela Phương Trinh cho biết, có những lần đi diễn quá mệt, cô thường ngủ gục trên lưng cha. Những ngày mưa gió, cha vẫn cần mẫn đưa cô tới trường quay và kiên nhẫn chờ đợi cô quay xong để đưa về.

Thấy con đi diễn vất vả, ông cũng chủ động bàn bạc với vợ, mua trả góp 1 chiếc ôtô để tiện đưa đón con. Chính vì quyết định mạo hiểm này mà gia đình Angela Phương Trinh rơi vào hoàn cảnh nợ nần, túng thiếu.

Không chỉ hết lòng chăm lo, đưa đón con, bố Angela Phương Trinh cũng chính là quản lý đầu tiên và tận tâm nhất của con gái.


Bố Angela Phương Trinh có ảnh hưởng to lớn đối với sự nghiệp của cô.


Ngay cả khi Angela Phương Trinh có bạn trai đưa đón đi diễn, ông vẫn lặng lẽ theo sau con: “Tôi vẫn luôn đồng hành cùng con ở các show diễn cũng như bất cứ nơi nào có Trinh.

Ngay cả khi Trinh có xe đưa đón như những hình ảnh mà các bạn thấy trên báo thì tôi cũng đi xe riêng tới và chờ con sẵn ở trong hậu trường”.

Bố con Angela Phương Trinh: Thân thiết như đôi bạn

Bố Angela Phương Trinh luôn đứng sau, ủng hộ mọi quyết định của con, định hướng cho con những bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

Thời điểm Angela Phương Trinh bị chỉ trích vì thay đổi phong cách ăn mặc trở nên gợi cảm quá đà, ông đứng ra bênh vực con:

“Tôi nghĩ do khán giả đã quá quen thuộc với một “bà mẹ nhí” Phương Trinh trong sáng, dễ thương nên nhất thời khó chấp nhận sự thay đổi hình ảnh này.

Dần dần họ sẽ hiểu, Trinh đã gần 18 tuổi rồi, chẳng lẽ cứ phải “chu môi tròn mắt”, nhí nha nhí nhảnh thì mới gọi là phù hợp với lứa tuổi?”



Angela Phương Trinh bên bố mẹ.


Gắn bó với con cả trong sự nghiệp lẫn trong cuộc sống nên bố Phương Trinh giống như 1 người bạn lớn đầy tin cậy của cô. Hai cha con thân thiết tới mức Angela Phương Trinh đi mua sắm quần áo cũng rủ bố đi theo:

“Lần nào Trinh đi shopping cũng rủ tôi đi cùng để tư vấn cho con. 10 năm đi theo từng bước chân con gái kể từ khi nó mới vào showbiz, tôi biết điều gì tốt, điều gì không tốt cho con mình”.

Bản thân Angela Phương Trinh cũng ý thức rõ ràng sự ảnh hưởng to lớn của bố đối với sự nghiệp của mình. Trong 1 lần trả lời phỏng vấn, cô cảm động nhắc tới sự tận tụy của cha trong suốt 10 năm đầu tiên cô hoạt động nghệ thuật:

“10 năm nay, bố bỏ tất cả công việc để đi theo sát từng bước chân của con gái. Bố dạy Trinh về đạo đức nghề nghiệp, không làm gì để thẹn với lương tâm. Bởi thế, Trinh sợ nhất là làm cho bố buồn và thất vọng…”

Lần khác, khi khoe ảnh thời thơ ấu cùng bố, Angela Phương Trinh cũng khẳng định: “Cuộc đời đã biết tên con vì có cha".


Angela Phương Trinh cũng khẳng định: "Cuộc đời đã biết tên con vì có cha".​


Ảnh hưởng của bố Angela Phương Trinh đối với sự nghiệp của cô được thể hiện rõ nhất khi ông rút lui, không tiếp tục vai trò quản lý cho con gái.

Vì mâu thuẫn với mẹ Angela Phương Trinh trong chuyện tình cảm của con nên bố cô đã dọn ra ngoài sống. Ông cũng không tiếp tục quản lý con gái mà mở 1 quán ốc riêng để kinh doanh kiếm sống.


Angela Phương Trinh đang cố gắng thay đổi hình ảnh của bản thân, lấy lại
niềm tin của khán giả đồng thời hàn gắn mối quan hệ của cha mẹ.


Thiếu vắng sự định hướng của cha, Angela Phương Trinh trượt dài trong những scandal ầm ỹ, liên tục bị ném đá và chỉ trích nặng nề.

Nhận thức được điều đó, Angela Phương Trinh đang cố gắng thay đổi hình ảnh của bản thân, lấy lại niềm tin của khán giả đồng thời hàn gắn mối quan hệ của cha mẹ.

theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất