Xót thương người đàn ông cùng lúc mất cả vợ và 2 con do lật xe: 'Tôi như chết lặng'

"Họ báo vợ và 2 con tôi bị lật xe tử vong ở Campuchia, tôi nghe mà như chết lặng!", ông Sỹ mếu máo.

Trước đó, theo Pháp luật TP HCM đưa tin, khuya 5/11, trên quốc lộ 6 đoạn qua xã Spean Thnaot, tại huyện Chikreng, tỉnh Siem Riep, Campuchia, xe ô tô do tài xế người Campuchia cầm lái chở 11 người Việt Nam lật xuống kênh nước khiến 7 người tử vong tại chỗ gồm cả tài xế; 5 người còn lại bị thương nặng đã đưa đi cấp cứu.

Xót thương người đàn ông cùng lúc mất cả vợ và 2 con do lật xe: Tôi như chết lặng-1
Chiếc xe ô tô do tài xế Campuchia cầm lái chở 11 người Việt bị lật ngửa xuống kênh

Hôm qua (9/11), đại diện lãnh đạo huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, trong số 6 người Việt tử vong trong vụ tai nạn trên có 5 nạn nhân tử vong là người địa phương, trong đó có 3 mẹ con trong cùng 1 gia đình. 

3 nạn nhân trên là vợ và con ông Nguyễn Sỹ (59 tuổi, trú thôn Trại Tiểu, xã Mỹ Lộc). Nhận được tin báo vợ con tử nạn, ông Sỹ chết lặng người, những giọt nước mắt trên khuôn mặt người đàn ông vốn cứng cỏi này cứ rơi xuống trong vô thức.  

Theo lời ông Sỹ kể lại, trước đây, ở địa phương có rất nhiều người đi sang Thái Lan làm việc nên vợ và 2 con của ông cũng sang. Tuy nhiên do dịch Covid-19, cả 3 mẹ con phải trở về. Đến đầu tháng 11 vừa rồi, thấy tình hình dịch đã ổn, họ thuê xe sang Thái Lan tiếp tục công việc. 

Xót thương người đàn ông cùng lúc mất cả vợ và 2 con do lật xe: Tôi như chết lặng-2
Người thân, hàng xóm đến động viên, chia buồn cùng gia đình ông Sỹ

Đêm 4/11, ba mẹ con bà Mai (vợ con ông Sỹ) cùng một số người trong thôn bắt xe vào TP HCM rồi tìm đường sang Thái Lan. Ai ngờ tất cả đều gặp nạn tại Campuchia. 

Từ lúc nhận được tin dữ, ông Sỹ như người mất hồn. Còn gì xót xa bằng việc một người đàn ông ở tuổi xế chiều phải hứng chịu nỗi đau mất đi cả vợ và các con. "Họ báo vợ và 2 con tôi bị lật xe tử vong ở Campuchia, tôi nghe mà như chết lặng!", ông Sỹ mếu máo.

Xót thương người đàn ông cùng lúc mất cả vợ và 2 con do lật xe: Tôi như chết lặng-3
Anh Nguyễn Tính, con trai thứ 4 của ông Sỹ lặng người trước nỗi đau quá lớn

Con trai thứ 4 của ông Sỹ là anh Nguyễn Kính (30 tuổi) nén nỗi đau thay bố liên lạc với lực lượng chức năng, tìm cách sớm đưa được thi thể của mẹ và 2 anh em trai về quê nhà lo hậu sự. 

Cùng cảnh ngộ với gia đình ông Sỹ là nhà chị Đặng Thị Hoa (35 tuổi). Chồng chị là anh Nguyễn Quốc, cũng là nạn nhân xấu số trên cùng chuyến xe định mệnh với vợ con ông Sỹ. Từ khi nhận tin chồng gặp nạn, chị Hoa gào khóc, gọi tên chồng đến kiệt sức, người thân phải thay nhau túc trực bên cạnh chăm sóc. 

Xót thương người đàn ông cùng lúc mất cả vợ và 2 con do lật xe: Tôi như chết lặng-4
Chị Hoa khóc nghẹn khi nhận tin chồng gặp nạn

Như Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, chị Hoa và anh Quốc lấy nhau được 14 năm và có 2 người con. Anh Quốc hay đi làm ăn xa, nhiều năm liền hai vợ chồng không cùng nhau ăn tết. 

Trước khi dịch Covid-19 bùng phát, anh Quốc làm bảo vệ cho một quán ăn ở Thái Lan kiếm tiền gửi về cho vợ trả nợ, trang trải cuộc sống và lo cho 2 con nhỏ ăn học. Không ngờ lần quay trở lại Thái Lan, anh Quốc đã ra đi mãi mãi. 

Hiện tại, chị Hoa đang nhờ cơ quan chức năng hỗ trợ để sớm đưa được thi thể của chồng về quê hương mai táng.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-mat-ca-vo-va-2-con-do-lat-xe-o-campuchia-n-241673.html

lật xe tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao