Vợ tài xế chở hàng cứu trợ miền Trung bị lật xe: 'Anh chấn thương sọ não, mê man không nhận ra ai'

Sáng ngày 22/10, anh Hoàng Anh Đức (sinh năm 1984) đang trên đường chở hàng cứu trợ của bà con vùng lụt từ xã Diễn Mỹ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An vào Quảng Bình thì gặp tai nạn.

Khoảng 7h sáng cùng ngày, anh Đức chở đồ cứu trợ lũ lụt chạy trên Quốc lộ 1A, đoạn qua huyện Nghi Lộc (Nghệ An) thì bị một xe đầu kéo cùng chiều tông từ phía sau. Xe tải của anh Đức bị lật nghiêng, hàng hóa trên xe đổ hết xuống đường, bản thân anh Đức cũng bị thương nặng.

Vợ tài xế chở hàng cứu trợ miền Trung bị lật xe: Anh chấn thương sọ não, mê man không nhận ra ai-1
Hiện trường vụ tai nạn được người dân chụp lại.

Khi phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa anh Đức vào Bệnh viện Đa khoa 115 (Nghệ An) cấp cứu. Do bị thương nặng, ảnh hưởng đến não nên anh Đức đã được chuyển tuyến ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục chữa trị ngay trong ngày.

Liên lạc với chị Vi Thị Sen (vợ anh Đức), chị cho biết: "Sáng đó tôi đang đi làm thì nhận được điện thoại của một anh trong đoàn từ thiện báo tin chồng bị tai nạn.

Anh này nói chồng tôi bị xây xước bên ngoài. Khi tới Bệnh viện 115 làm các xét nghiệm chấn đoán, bác sĩ kết luận chồng tôi bị xuất huyết màng não, chấn thương sọ não. Lúc đó, tôi thật sự lo lắng, không biết phải làm gì".

Ngay sau đó, chị Sen gọi về nhà, gửi hai con nhỏ cho bà nội nhờ trông giúp rồi lên xe cấp cứu cùng chồng ra Hà Nội. Hiện tại, anh Đức đang điều trị tại Khoa Thần kinh (Bệnh viện Việt Đức). Chị Sen cho biết, chồng chị vẫn trong tình trạng hôn mê, lúc tỉnh, anh không nhận ra ai ngoài vợ mình.

Vợ tài xế chở hàng cứu trợ miền Trung bị lật xe: Anh chấn thương sọ não, mê man không nhận ra ai-2
"Anh Đức từ hôm qua tới giờ cứ ngủ 5 phút lại bị tỉnh, không nhận ra được ai" - Chị Sen chia sẻ (Ảnh: Văn Tiến)

"Trước đây anh Đức có đi làm công nhân, nhưng một năm lại đây anh không có việc làm ổn định. Thấy bà con miền Trung lũ lụt khổ quá, anh cũng muốn chung tay giúp đỡ. Anh tham gia vào đoàn từ thiện, nhận chở hàng cứu trợ đến Quảng Bình. Hôm đó, xe chạy được hơn 30 km thì gặp nạn", chị Sen trải lòng.

Vợ tài xế chở hàng cứu trợ miền Trung bị lật xe: Anh chấn thương sọ não, mê man không nhận ra ai-3
Khi được chuyển đến bệnh viện Việt Đức, bác sĩ kết luận anh Đức bị gãy đốt sống cổ

Sau 2 ngày nhập viện, chi phí chữa trị của anh Đức là 50 triệu đồng. Lái xe đầu kéo tông vào xe anh Đức đã đến Bệnh viện thăm hỏi và gửi cho chị Sen 1 triệu đồng để chữa trị cho anh Đức.

"Nhìn anh đau đớn, không nhận ra ai như vậy tôi rất đau lòng. Nhưng tôi còn lo lắng hơn khi không biết xoay xở ở đâu để lấy tiền chữa trị cho anh", chị Sen tâm sự.

Hiện tại, đã có những tấm lòng hảo tâm kêu gọi giúp đỡ vợ chồng anh Đức trong giai đoạn đầu nhập viện.

 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xe-cho-hang-cuu-tro-gap-tai-nan-o-nghe-an-tai-xe-bi-chan-thuong-so-nao-1972420.html?fbclid=IwAR27OC0jC9ZeIMN0bDF6LU1JOzQxGRQfNtwus-EM2xehO0I3QaiFdMiomBg

miền Trung lũ lụt tai nạn

Tin tức mới nhất