Người đàn ông nướng thịt trên ống nước nhìn khác gì nhà vệ sinh

Nhiều người nhăn mặt trước kiểu nướng thịt bò bằng ống nước như thế này, lo sợ chuyện vệ sinh không được đảm bảo.

Mới đây, đoạn clip một người đàn ông đang nướng thịt ngay trên ống nước, sau đó đứng ăn trực tiếp đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Người trầm trồ trước sự sáng tạo, nhưng cũng rất nhiều người khác nhăn mặt vì lo sợ vấn đề vệ sinh khi thức ăn nướng tại vị trí đó.

Thậm chí, không ít người xem đều cho rằng đây là ống dẫn nước nóng bên trong... nhà vệ sinh hoặc nhà tắm. Tuy nhiên, sự thật là gì?

Người đàn ông nướng thịt trên ống nước nhìn khác gì nhà vệ sinh-1
Người đàn ông nướng thịt ngay trên ống nước khiến dân mạng thi nhau tranh cãi vì nhìn giống trong... nhà vệ sinh

Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, người đàn ông này đã lên tiếng giải thích rằng đây là ống thuỷ lực, bên trong dẫn một chất lỏng rất nóng có thể làm chín được thức ăn. Vì thế, chiếc ống này mới đủ nhiệt để làm chín những miếng thịt đặt bên trên như vậy. 

Cùng với đó, người này khẳng định chắc nịch rằng đây không phải nhà vệ sinh như mọi người hiểu lầm.

Trước lời giải thích trên, một số cư dân mạng cũng đồng tình với người đàn ông này, cho rằng nhiệt độ bên trong ống lớn tới mức có thể làm chín thịt thì việc vệ sinh có thể đảm bảo.

Dù vậy, vẫn có rất nhiều ý kiến tranh cãi khác và cuộc tranh luận về kiểu nướng thịt này vẫn chưa hề dừng lại.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-dan-ong-nuong-thit-ngay-tren-ong-nuoc-khien-dan-mang-thi-nhau-tranh-cai-vi-nhin-giong-trong-nha-ve-sinh-161211811202515732.htm

nướng thịt Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao