Đăng ảnh rắn lột xác trong nhà, người đàn ông rùng mình phát hiện thủ phạm trốn ở khe cửa

Chủ nhà với sự hỗ trợ của 3 người đàn ông khác đã bắt được thủ phạm được cho là rắn cạp nia.

Thời gian qua, hình ảnh về các loài trăn, rắn xuất hiện trong nhà dân đã làm nhiều người sợ hãi. Rất may, đa phần các trường hợp phát hiện kịp thời nên không xảy ra sự việc đáng tiếc.

Mới đây, câu chuyện về một con rắn lột xác tại gia đình ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Chủ nhân bài đăng cho hay, anh cùng mẹ phát hiện 2 vỏ rắn trong nhà và rất lo lắng con vật này vẫn ấp nấp gần đó. Đến tối cùng ngày, khổ chủ tiết lộ đã bắt được một "bé na" trong khe cửa khi đang ngồi hút thuốc.

Đăng ảnh rắn lột xác trong nhà, người đàn ông rùng mình phát hiện thủ phạm trốn ở khe cửa-1

Hình ảnh ghi lại, chủ nhà đã cùng với 3 người đàn ông khác bắt được con rắn dài gần 1 mét. Họ cho rằng đây là cạp nia - một loài rắn rất độc. Tuy nhiên, anh này bày tỏ lo sợ vì vẫn còn một con khác đang ẩn nấp trong nhà.

Câu chuyện ngay khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Một số dân mạng bình luận sẽ "ngất tại chỗ" nếu bản thân rơi vào tình huống tương tự.

"Nhìn thôi cũng thấy rợn tóc gáy rồi", "Thấy bảo có 2 con. Ở đây họ mới bắt được một con thôi. Cứ nghĩ đến việc đang sống cùng nhà với một con rắn mà sợ quá", "Mình mà là chủ nhà chắc ngất mất",... là những bình luận dân mạng để lại.

Trước đó, "bé na" cũng từng xuất hiện ở những địa điểm không ai ngờ tới.

Đăng ảnh rắn lột xác trong nhà, người đàn ông rùng mình phát hiện thủ phạm trốn ở khe cửa-2
"Mỗi ngày, cuộc sống mang đến cho bạn những cơ hội gặp gỡ mới. Và bạn chẳng thể nào biết được hôm nay ra đường mình sẽ gặp ai. Người ta gọi đó là món quà bất ngờ", tài khoản Kim Thanh chia sẻ trên một diễn đàn rất đông thành viên.

Đăng ảnh rắn lột xác trong nhà, người đàn ông rùng mình phát hiện thủ phạm trốn ở khe cửa-3
Một người phụ nữ phát hiện con trăn khủng quấn phía trước xe ô tô của mình, khi cô đang đỗ xe bên ngoài khách sạn Badain Jaran ở Alxa League, Trung Quốc. 

Đăng ảnh rắn lột xác trong nhà, người đàn ông rùng mình phát hiện thủ phạm trốn ở khe cửa-4
Hình ảnh con rắn chui vào xe tay ga của một người phụ nữ từng làm nhiều người giật mình.

Đăng ảnh rắn lột xác trong nhà, người đàn ông rùng mình phát hiện thủ phạm trốn ở khe cửa-5
Không chỉ chui vào trong các phương tiện giao thông, hình ảnh con rắn nằm trên giường của một người phụ nữ đang nuôi con nhỏ cũng từng khiến nhiều người kinh hãi

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-o-ha-noi-phat-hien-ran-cap-nia-o-trong-nha-n-235111.html

con rắn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất